Huấn luyện viên Solskjaer đã nói rõ với Lukaku rằng anh không còn là lựa chọn đầu tiên trên hàng công của Quỷ đỏ. Romelu muốn gia nhập Inter nhưng số tiền chuyển nhượng 75 triệu là một rào cản.

Tương lai vô định, Lukaku muốn gia nhập Juventus phải chờ sự đồng ý của Ronaldo

Quế Trân | 09/07/2019, 08:14

Huấn luyện viên Solskjaer đã nói rõ với Lukaku rằng anh không còn là lựa chọn đầu tiên trên hàng công của Quỷ đỏ. Romelu muốn gia nhập Inter nhưng số tiền chuyển nhượng 75 triệu là một rào cản.

Kể từ khi lên nắm quyền điều hành M.U vào hồi tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã biến Rashford thành tiền đạo trung tâm và là lựa chọn đầu tiên của mình, người Na Uy thường sử dụng Lukaku ở cánh hoặc đơn giản như là một phương án dự phòng.

Vào hồi cuối tuần trước, “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” cũng đã nói rõ với Lukaku rằng vai trò của anh trên hàng công M.U sẽ giảm bớt nếu anh vẫn quyết định ở lại với Old Trafford.

Sau cuộc nói chuyện này, chân sút 26 tuổi đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại tập luyện cùng đồng đội United vì anh rất muốn giải quyết sớm chuyện tương lai.

Trước đó, người Bỉ đã tỏ rõ ý định muốn gia nhập quân đoàn của “Bố già” Antonio Conte. Thế nhưng, giấc mơ chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng tới Inter Milan đã bị đình trệ khi gã khổng lồ nước Ý đang muốn thương lượng về giá cả.

Giám đốc điều hành của Inter, ông Giuseppe Marotta đã xác nhận vào Chủ nhật rằng câu lạc bộ đang “làm việc chăm chỉ” để tìm cách mang Lukaku về nước Ý.

“Hệ thống chuyển nhượng của CLB đang hoạt động rất tốt, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có được đội hình tốt nhất có thể. Inter có rất nhiều tham vọng cho mùa giải mới, điều này có nghĩa chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Thế nhưng, CLB cũng phải cần toan tính và tôn trọng các vành đai tài chính. Không thể vội vàng mọi thứ vì điều đó có thể dẫn đến sai lầm. Chúng tôi có ý tưởng rõ ràng nhưng cần phải kiên nhẫn để thực hiện nó”.

Theo báo cáo, United từ chối lời đề nghị trả một khoản phí trong hợp đồng mượn Lukaku trong hai năm của Inter. Quỷ đỏ muốn bán đứt cầu thủ 26 tuổi để thu hồi số tiền 75 triệu mà họ phải bỏ ra để có sự phục vụ của người Bỉ.

Người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello hiện đang nói chuyện với hai người quản lý cũ khác của Chelsea là Maurizio Sarri và Carlo Ancelotti hiện đang dẫn dắt Juventus và AS Roma.

Cả hai đã được trao cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo 26 tuổi này, họ chỉ phải hoàn trả số tiền mà United đã trả cho Everton hai năm trước.

Theo The Sun thì khả năng Lukaku gia nhập đội bóng thành Turin nhiều hay không tuỳ thuộc vào ý muốn của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã đồng ý để cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Aaron Ramsey nhập bọn vào mùa hè này.

Trong khi đó, vào thởi điểm Ancelotti đang cầm quyền ở Stamford Bridge, ông đã tuyển chọn và đưa Lukaku về thành London từ CLB Anderlecht nhưng đó là chuyện của nhiều năm về trước. Thời điểm này, cựu HLV Chelsea được cho làchưa có nhu cầu muốn tái hợp với học trò cũ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tương lai vô định, Lukaku muốn gia nhập Juventus phải chờ sự đồng ý của Ronaldo