Sau khi hạ Hà Lan 2-0 ở trận chung kết, các cô gái Mỹ để lên ngôi thế giới lần thứ 4. Trong niềm vui chiến thắng này, họ đã rũ bỏ tất cả để tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Tuyển nữ Mỹ 'thác loạn' trong phòng thay đồ sau khi lên ngôi World Cup 2019

mai huong | 08/07/2019, 14:48

Sau khi hạ Hà Lan 2-0 ở trận chung kết, các cô gái Mỹ để lên ngôi thế giới lần thứ 4. Trong niềm vui chiến thắng này, họ đã rũ bỏ tất cả để tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ đang ăn mừng chiến thắng World Cuptrước sự chỉ trích của nhiều người cho rằng họ đã kiêu ngạo trong suốt giải đấu năm nay.

Sau khi giànhchiến thắng 2-0 trước Hà Lan, các cầu thủ nữ đến Mỹ đã nhảy múa quanh phòng thay đồ và không ngừng phun rượu sâm banh,hoa giấy màu vàng.

Video cho thấy đội trưởng Megan Rapinoe được chào đón bằng những tiếng reo hò và vỗ tay của đồng đội. Sau đó, họngây ngất khi hát bài hit 'We Are The Champions' của Queen mỗi người đều mang theo một chai rượu sâm banh và khui nắp nổ vang.

Rapinoe trèo lên bàn nhảy múamặc kệ đồng đội phun nước, rượu sâm banh lên người. Tại giải năm nay, ngoài phần thưởng tập thể,Rapinoe còn đoạt cú đúp danh hiệu quan trọng khác khi trở thành vua phá lưới giải đấu với 6 bàn thắng và 3 đường kiến thiết. Ngoài ra, Rapinoe cũng đoạt luôn Quả bóng vàng.

Tuyển Mỹ đắm mình trong vinh quang của họ khihát hò, nhảy múa, ôm hôn nhau chúc mừng trong phòng thay đồ.

Đây là World Cup thứ hai Hoa Kỳ đã giành chiến thắng liên tiếp, tổng số thứ tư của họ. Kể từ khi đánh bại Thái Lan 13-0 trong trận mở màn, đội Mỹ vẫn giữ phong độ, đánh bại từng đối thủ cho đến cuộc đụng độ cuối cùng của họ hôm nay tại Lyon, Pháp. Kết thúc với việc đánh bại Hà Lan 2-0.

Sau màn ăn mừng ở phòng thay đồ, các cô gái Mỹ tiếp tục reo hò trên đường về khách sạn. Rất đông khán giả đã đứng trước khách sạn chờ họ và vỗ tay tán thưởng.

XVK

>>Hoa khôi tuyển Mỹ khoe dáng đẹp trong những bức ảnh bikini nóng bỏng

>>Người mẫu sexy làm loạn chung kết Champions League bị bắt vì định gây rối ở Copa America

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển nữ Mỹ 'thác loạn' trong phòng thay đồ sau khi lên ngôi World Cup 2019