Trương Quỳnh Anh bình thường thì rất đáng yêu và xinh đẹp, tuy nhiên có người gặp ở ngoài đời lại có phát biểu gây choáng.

Tưởng Trương Quỳnh Anh dễ gần, fan đã bình luận gây choáng khi gặp ngoài đời

Blogtamsu | 14/11/2016, 11:38

Trương Quỳnh Anh bình thường thì rất đáng yêu và xinh đẹp, tuy nhiên có người gặp ở ngoài đời lại có phát biểu gây choáng.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh thu hút được sự chú ý của truyền thông khi ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Hiện tại thì cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều khá bận rộn với các dự án phim và âm nhạc. Trong lần đi ghi hình ở một resort mới đây, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều được mọi người xung quay chú ý đặc biệt. Sau khi cô nàng đăng ảnh lên trên trang cá nhân thì đã có nhiều người vào bình luận luôn.

Trương Quỳnh Anh thường xuyên khoe ảnh trẻ trung trên trang cá nhân

Càng ngày nữ ca sĩ càng đẹp hơn

Đáng chú ý nhất làmột fan bình luận rằng: "Gặp chị mà không dám lại gần xin chụp, lạnh lùng girl hết mức mà. Thôi để dịp khác ạ!" thì đã được nữ ca sĩ đáp lời ngay lập tức. Theo như bà xã của Tim thì do cô nàng bận quay quá nên mới căng thẳng như vậy thôi và nhiều người khác cũng phải công nhận điều này. Ai gặp Trương Quỳnh Anh ở ngoài đều khen cô đáng yêu và vô cùng xinh đẹp.

Có fan nói rằng Trương Quỳnh Anh ở ngoài nhìn lạnh lùng nên không dám lại gần xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên cô nàng chia sẻ do bận quay quá nên mới vậy

Có vẻ nhiều người muốn xin chụp cùng nhưng do cô nàng bận quá nên ngại

Ai gặp Trương Quỳnh Anh ở ngoài cũng khen cô xinh đẹp

Mới đây 2 vợ chồng nữ ca sĩ đang đi quay MV. Trương Quỳnh Anh còn bị Tim bắt quả tang đang 'sống ảo'

Cuộc sống của Tim và Trương Quỳnh Anh hiện tại rất hạnh phúc

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưởng Trương Quỳnh Anh dễ gần, fan đã bình luận gây choáng khi gặp ngoài đời