Do bực mình vì bị giam chân lâu ở khâu làm thủ tục nhập cảnh nên HLV của Iraq, Yahya Alwan ngay lập tức lên ô tô về khách sạn trước cả khi các cầu thủ kịp ra khỏi khu vực cách ly.

Tuyển Iraq bức xúc vì bị câu giờ ở sân bay Nội Bài

Một Thế Giới | 06/10/2015, 06:07

Do bực mình vì bị giam chân lâu ở khâu làm thủ tục nhập cảnh nên HLV của Iraq, Yahya Alwan ngay lập tức lên ô tô về khách sạn trước cả khi các cầu thủ kịp ra khỏi khu vực cách ly.

Để chuẩn bị cho trận đấu ngày 8.10 tới đây, đoàn Iraq cử sang một phái đoàn hùng mạnh gồm tổng cộng 39 thành viên (23 cầu thủ, 16 thành viên đoàn). Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq đưa đoàn sang Việt Nam. Riêng giám đốc quản lý của đội tuyển Iraq, ông Basil Hanna đã đến Hà Nội từ ngày 30.9.
Máy bay hạ cánh từ 15 giờ 10 phút, song, đến 16 giờ 30 đội tuyển Iraq mới xuất hiện ở sảnh A2, sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Lý do chậm trễ được đưa ra là do các cầu thủ làm thủ tục visa
Theo Tuổi Trẻ, do bực mình nên HLV Yahya Alwan ngay lập tức lên ô tô về khách sạn trước cả khi các cầu thủ kịp ra khỏi khu vực cách ly. Trong khi đó, trưởng đoàn Basil Hanna cho biết ông không hiểu vì sao đội tuyển Iraq lại phải mất quá nhiều thời gian để làm những việc mà đáng ra họ chỉ mất 30 phút để hoàn tất.
Trước khi đội tuyển Iraq đến Hà Nội, ông Basil Hanna cho biết đã làm việc với Liên đoàn bóng đá VN (VFF) để được đảm bảo rằng mọi thủ tục nhập cảnh sẽ được tạo điều kiện diễn ra nhanh chóng, không làm cầu thủ mệt mỏi và ảnh hưởng đến lịch tập luyện của đội tuyển. Tuy nhiên mọi việc lại diễn ra ngược lại khi đội tuyển Iraq đã mất gần hai giờ đồng hồ chỉ để lấy visa tại sân bay và nhận hành lý.
Tuyen Iraq buc xuc vi bi cau gio o san bay Noi Bai-hinh-anh-1 Đội trưởng đội tuyển Iraq Younis Mahmoud tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Nam Khánh.

“Các cầu thủ sẽ có một số buổi tập trước trận đấu chính thức với Việt Nam ngày 8.10, lịch tập tôi xin phép không tiết lộ trước”, Thanh Niên trích lời ông Basil Hanna.
Ông Basil cho hay, hiện tại chưa thể công bố danh sách thi đấu chính thức của tuyển Iraq ngày 8.10 tới đây, song chắc chắn sẽ gồm cả những cầu thủ đỉnh cao và những cầu thủ ở thứ hạng thấp hơn một chút.
Các cầu thủ Iraq tỏ ra rất hồ hởi khi đặt chân xuống sân bay, nhiều cầu thủ khi được hỏi đều cho biết không mệt mỏi, thời tiết tại Hà Nội rất dễ chịu.
.>> Cô giáo hù chém đồng nghiệp nay lại dọa đánh chết cả ban giám hiệu
>> Ông Lê Phước Thanh phân trần việc con trai làm Giám đốc sở khi 30 tuổi
>> Người Syria coi Nga là ‘đấng cứu thế’
>> Vợ bầu Kiên đau đớn mất trắng 7,7 tỷ chỉ trong một tuần
>> Clip nóng của 2 học sinh Tuyên Quang bị phát tán, dưa hấu giá 137 triệu đồng
>> Hoài Linh: 8 người, 1 cái chuồng heo và mối tình ở quán karaoke
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Iraq bức xúc vì bị câu giờ ở sân bay Nội Bài