Hà Nội FC thắng Tampines Rovers 2-0 vào chiều nay để giành quyền vào bán kết AFC Cup với vị trí đầu bảng F.

Tuyển thủ U.23 Việt Nam toả sáng đưa Hà Nội FC vào bán kết AFC Cup Đông Nam Á

nguyen huy | 15/05/2019, 19:14

Hà Nội FC thắng Tampines Rovers 2-0 vào chiều nay để giành quyền vào bán kết AFC Cup với vị trí đầu bảng F.

Với tham vọng đitiếp tại giải khu vực, Hà Nội FCbuộc phải thắng đội bóng đến từ Singapore,Tampines Rovers. Tận dụng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Hà Nội đã nhậpcuộc chủ động với lối chơi tấn công áp đảo. Chỉ 10 phút kể từ khi tiếng còi khai cuộc, chủ nhà sân Hàng Đẫy đã có bàn thắng đầu tiên.

Từ tình huống khởi đầu sau tranh chấp lộn xộn trước khung thành Tampines, bóng được phá ra ngoài cấm địa rồi đến chân Văn Kiên. Cầu thủ này treo bổng vào góc xa để Omar đánh đầu chuyền bóng vào giữa. hậu vệ Thành Chung có mặt nhảy lên tranh chấp, chuyền đẹp bằng đầu để Oseni đệm bóng ghi bàn ở cự ly gần.

Có được bàn thắng sớm, Hà Nội chơi tự tin và dồn đối phương vào thế chống trả. Và trong một buổi chiều chơi xuất sắc, tuyển thủ U.23 Việt Nam Thành Chung không chỉ kiến tạo cho đồng đội mở tỷ số đầu tiên mà anh còn có pha ăn bàn cho riêng mình.

Ở phút 31, từ pha phạt góc,Thành Chung đã có pha không chiến hoàn hảo. Anh bật cao, đánh bại cầu thủ theo kèm và đánh đầu chéo góc khiến thủ môn đội bạn bó tay.

Thua hai bàn chỉ hơn 30 phút đã buộcđội bóng của Singapore dồn lên tấn công. Nhưng khó khăn càng chồng chất khi phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1,Yasir nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Đình Trọng.

45 phút còn lại của hiệp 2, không bàn thắng nào được mở thêm dù Hà Nội chơi hơn người. Tuy nhiên, với chiến thắng này cũng đã đưa thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành vé vào vòng knock out AFC Cup với tư cách là đội đứng đầu bảng F khu vực Đông Nam Á.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ U.23 Việt Nam toả sáng đưa Hà Nội FC vào bán kết AFC Cup Đông Nam Á