Truyền thông Thái Lan vừa hé lộ ngày bán và giá vé xem King's Cup 2019. Theo đó mức giá được xem là rất phù hợp với người hâm mộ.

Quyết tâm đánh bại Việt Nam, BTC King's Cup 2019 hạ giá vé, đón ngôi sao từ Bỉ về nước

Quế Trân | 15/05/2019, 13:35

Truyền thông Thái Lan vừa hé lộ ngày bán và giá vé xem King's Cup 2019. Theo đó mức giá được xem là rất phù hợp với người hâm mộ.

Với sự tham gia của tuyển Việt Nam, King's Cup lần thú 47bỗng dưng trở nên hấp dẫn bởi tính cạnh tranh giữa chủ nhà Thái Lan và đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Voi chiến những người được xem là “ông trùm” của bóng đá ĐNA vừa thất bại ở đấu trường AFF Cup và đang rất muốn lấy lại vị thế trước tuyển Sao vàng, đội bóng vừa lên ngôi vô địch giải đấu trên.

Để tăng sự lôi cuốn của cuộc chơi, BTC giải đấu thậm chí đã có những động thái “sắp xếp” để Việt Nam đụng độ Thái Lan ở ngay ngày khai mànKing's Cup.

Tân HLV Sirisak Yodyardthai cũng tuyên bố cứng rắn rằng đội bóng xứ Chùa tháp muốn đánh bại thầy trò Park Hang-seo chứng minh họ là số 1 Đông Nam Á.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về ngày bán và giá vé. Sẽ có 2 kênh mua vé cho người hâm mộ lựa chọn là mua trực tiếp tại sân Chang Arena trước ngày thi đấu hoặc mua online trên trang web www.thaiticketmajor.com.

Và một điều khá bất ngờ là dù sức hút của giải đấu đang rất lớn nhờ hiệu ứng Thái Lan-Việt Nam nhưng giá vé vẫn ở mức khá bình dân.

Có hai gói mà người hâm mộ có thể lựa chọn là gói 300 baht tức khoảng hơn 220 ngàn đồng và 150 baht để có thể xem 1 cặp trận một ngày.

Gói giá thứ 2 ở mức giá 480 baht, vào khoảng hơn 350 ngàn đồng và 240 baht để xem cả 2 cặp trận trong 2 ngày và những người hâm mộ mua gói này cũng sẽ được giảm giá 5%.

Thông tin cũng cho hay, những cổ động viên thuộc hội Changsuek tức trang Facebook chính thức của đội tuyển Thái Lan sẽ có quyền ưu tiên mua vé trước 5 ngày mở bán được giảm giá 5% từ ngày 10.5. Còn với khán giả bình thường, họ có thể đặt vé từ từ ngày ngày mai, 16.5.

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay 15.5, thủ thành quốc gia Kawin Thamsatchanan đã đáp chuyến bay từ Bỉ trở về nước, hội quân cùng tuyển Thái.

Kawin là cầu thủ thứ 3 của Thái Lan chơi bóng cho các CLB châu Âu, cựu đội trưởng Muangthong United gia nhập Oud-Heverlee Leuven.

Đội bóng này hiện đang chơi ở giải Giải hạng nhất của Bỉ trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của CLB.

Thủ thành sinh năm 90 với biệt danh "Flying Kawin" nhờ những pha cứu thua ngoạn mục đã có 60 lần khoác áo tuyển quốc gia và là một trong những trụ cột của Voi chiến.

King's Cup sẽ được diễn ra từ ngày 5 đến 8 tháng 6 tại sân vận động Chang Arina và tuyển Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Thái Lan vào lúc 19h45 ngay ở ngày 5.6.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết tâm đánh bại Việt Nam, BTC King's Cup 2019 hạ giá vé, đón ngôi sao từ Bỉ về nước