Kế hoạch ban đầu của đội tuyển Việt Nam vừa được thay đổi sau khi đội tuyển kết thúc trận cuối cùng gặp Campuchia vào ngày mai 26.11.

Tuyển Việt Nam đổi lịch trình về TP.HCM trước trận bán kết AFF Cup

nguyen huy | 25/11/2016, 12:27

Kế hoạch ban đầu của đội tuyển Việt Nam vừa được thay đổi sau khi đội tuyển kết thúc trận cuối cùng gặp Campuchia vào ngày mai 26.11.

Theo kế hoạch ban đầu, sau trận đấu gặp tuyển Campuchia, đội bóng Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển đến nước mà đội tuyển sẽ gặp trong trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, sau đó BHL đã dự tính cho đội tuyển về nước vài ngày trước khi di chuyển tiếp.

Thế nhưng, sáng nay 25.11, đại diện Liên đoàn bóng đá cho biết, đội tuyển sẽ về TP.HCM thay vì Hà Nội. Lý do được đưa ra là hiện tại thời tiết Hà Nội đang lạnh trong khi đó ở Myanmar lại khá nóng, chính vì thế nếu về Hà Nội các cầu thủ sẽ sốc thời tiết và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ nên về TP.HCM là hợp lý nhất.

"Chúng tôi quyết định đổi kế hoạch, cho đội tuyển về lại TP HCM ngay sau vòng bảng AFF Cup 2016. Đội sẽ đóng quân và chuẩn bị tại đây, trước khi lên đường đi đấu trận bán kết lượt đi", đại diện VFF cho biết.

Trận đấu vào lúc 18g30 chiều mai 26.11 chỉ là trận đấu thủ tục của thầy trò HLV Hữu Thắng bởi Campuchia coi như đã chia tay khi hai trận đều thua. Riêng tuyển VN đã có 6 điểm và đứng đầu bảng B.

Trận bán kết sẽ là cặp đấu của đội nhất bảng A gặp nhì bảng B. Chính vì thế, Tuyển VN sẽ gặp đội nhìbảng A. Đó là cuộc tranh chấp cực kỳ nghẹt thở giữa bộ ba Philippines, Indonesia và Singapore.

Văn Lâm (từNay Pyi Taw)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam đổi lịch trình về TP.HCM trước trận bán kết AFF Cup