Trưa nay 5.11, đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Vientiane (Lào) hướng tới mục tiêu 3 điểm trong ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018

Tuyển Việt Nam được CĐV ở Lào đón tiếp nồng nhiệt, Hồng Duy hoảng hốt vì mất ví tiền

tuong anh | 05/11/2018, 16:51

Trưa nay 5.11, đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Vientiane (Lào) hướng tới mục tiêu 3 điểm trong ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018

Sáng nay (5.11), ĐT Việt Nam đã chia tay thủ đô Hà Nội để di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển củanước chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận khai màn AFF Suzuki Cup 2018.

Trong những lần du đấu nước ngoài thì chuyến đi tới Lào có lẽ là cuộc hành trình nhàn nhã nhất của ĐT Việt Nam khi chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ kể từ khi rời sân bay Nội Bài là đã có mặt tại Vientiane- Lào. Bên cạnh đó, với sự chủ động trong công tác hậu cần cũng như tiền trạm của VFF, các thủ tục xuất nhập cảnh, check-in khách sạn đều được tiến hành một cách nhanh gọn, suôn sẻ.

Tuy nhiên, vừa xuống sân bay thì cầu thủ Hồng Duy đã gặp phải sự cố ở sân bay, không kịp cùng toàn đội về khách sạn 5 sao tại Lào. Nguyên nhân là cầu thủ của HAGLđãng trí và để quên ví tiền... trong nhà vệ sinh. Khi phát hiện ra sự việc, Hồng Duy phải đến phòng thất lạc hành lý để nhờ các nhân viên sân bay tìm lại đồ bị mất. Trong khi đó, cả đội đã sắp xếp xong hành lý và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. Riêng Hồng Duy phải ở lại, đi cùng một cán bộ theo đoàn và theo sau bằng taxi. Phải mất 20 phút, đồ bị thất lạc mới được tìm thấy và hoàn tất thủ tục giao nhận.

Hồng Duy lo lắng vì để quên ví trong sân bay

Tại Vientiane, ĐT Việt Nam được bố trí ăn ở tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là khách sạn do người Việt quản lý và điều hành nên rất tiện lợi cho đội tuyển trong việc sắp xếp thực đơn cũng như các hoạt động khác trong sinh hoạt, tập luyện.

Chiều nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất khách. HLV Park Hang-seo đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ phải luôn giữ được sự tập trung tối đa và phải thể hiện tốt tinh thần, động lực để đạt được mục tiêu đề ra trong chuyến đến làm khách tại Lào, qua đó tạo sự khởi đầu thuận lợi cho hành trình AFF Suzuki Cup 2018.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam đặt chân tới Vientiane, Lào vàđược CĐV đón tiếp nồng nhiệt:

Các CĐV Việt Nam tại Lào ra sân bay đón đội tuyển.

Nữ CĐV Việt Nam tại Lào tặng quà cho các cầu thủ.

Toàn đội quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam được CĐV ở Lào đón tiếp nồng nhiệt, Hồng Duy hoảng hốt vì mất ví tiền