Trong trận giao hữu thứ 2 của đội tuyển VN tại Hàn Quốc vào chiều nay 25.10 (giờ địa phương), các học trò của HLV Hữu Thắng đã cầm hoà với đội Jeonju University trong tư thế trên chân.

Tuyển Việt Nam hòa Jeonju University 1-1

nguyen huy | 25/10/2016, 17:41

Trong trận giao hữu thứ 2 của đội tuyển VN tại Hàn Quốc vào chiều nay 25.10 (giờ địa phương), các học trò của HLV Hữu Thắng đã cầm hoà với đội Jeonju University trong tư thế trên chân.

So với trận giao hữu đầu tiên cùngFC Seoul, trong trận đấu chiều nay HLV Hữu Thắng đã cókhá nhiều thay đổi.Với sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1, HLV Hữu Thắngđể thủ môn Tuấn Linh trấn giữ khung thành.Bộ tứ hậu vệ gồm: Văn Hoàn - Tiến Thành - Đình Luật - Ngọc Đức. Ở khu trung tuyến, Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng đá vị trítrung tâm, Phi Sơn đá tiền vệ phảivà Đình Tùng chơi ở vị trí tiền vệ trái. Trên hàng công, Văn Quyết đảm nhiệm vai trò trung phong còn Minh Tuấn là hộ công.

Với đội hình này, ởnhững phútđầu trận đấu, ĐT Việt Nam kiểm soát khá tốt các diễn biến trên sân, đồng thời tạo ra một vài tình huống lên bóngsắc sảo. Đến phút 28, các học trò của HLVHữu Thắng đã ghi bàn qua công của Đình Tùng. Bàn thắng này là sự phối hợp từ tình huốngđá phạt góc bên cánh trái, Văn Quyết phối hợp một chạm với Phi Sơn trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Đình Tùng bật cao đánh đầu.

Sau khi dẫn trước một bàn, các cầu thủ VN tiếp tục chơi tấn công, kiểm soát thế trận và dồn đội bạn vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, tuyển VN lại không ghi thêm được bàn nào dù cho có rất nhiều tình huốngăn chắcbị bỏ qua.

Đến phút 65, Jeonju University đã cân bằng tỉ số từ sai lầm củaThanh Trung. Tận dụng tình huống mất bóng giữa sân của Trung, đội bạn tổ chức tấn công nhanh thẳng vào trung lộ, dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Sau trận hoà này, ngày 28.10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ ba và cũng là trận đấu tập cuối cùng trong đợt tập huấn tại Paju, Hàn Quốc trước khi trở về nước. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu này là đương kim vô địch K3 League - CLB Pocheon.

Chiêu Dương. Ảnh: VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
18 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam hòa Jeonju University 1-1