Mắt một mí, không rõ mí hay bị sụp mí đều khiến chị em trở nên kém xinh, kém cuốn hút và mất đi sự tự tin khi gặp người đối diện.

Tuyệt chiêu biến mắt một mí thành 2 mí trong tích tắc

Lệ Thu | 25/11/2016, 06:33

Mắt một mí, không rõ mí hay bị sụp mí đều khiến chị em trở nên kém xinh, kém cuốn hút và mất đi sự tự tin khi gặp người đối diện.

Để khắc phục tình trạng này mà không cần tốn nhiều tiền phẫu thuật cắt mí bạn hãy thực hiện theo những cách đơn giản sau

1.Dùng miếng lưới kích mí

Miếng dán lưới kích mí Hàn Quốc là sản phẩm đang hot nhất hiện nay được nhiều bạn gái sử dụng bởi rất tiện lợi, an toàn mà giá thành lại không cao. Có thể sử dụng ngay cả khi không make up hoặc sử dụng hàng ngày để định hình mí mắt.

Miếng lưới kích mí này rất mỏng, tự nhiên, hoàn toàn không bị lộ khi dán lên mắt và đặc biệt khi make up màu phấn mắt sẽ bám vào lưới và lên màu rất tự nhiên không bị lộ miếng dán mí như các loại kích mí khác.

Sử dụng keo chuyên dụng đi kèm với hộp lưới kích mí, bôi keo lên miếng lưới kích mí, sau đó canh mí đều rồi dán lên mí mắt, sau vài phút bạn đã có đôi mắt to, mí mắt rõ và đẹp tự nhiên mà không lo bị bong tróc bởi keo dán rất chắc và không lo bị thấm nước.

2. Kích mí bằng keo dán mi

Trong lúc make up nếu như chưa kịp mua miếng kích mí hoặc miếng kích mí hết, bạn có thể sử dụng keo dán mi màu trắng bôi một ít lên mí mắt theo đường viền mí và để yên trong vài giây, sau đó sử dụng nhíp hoặc dụng cụ nhấn mí chữ Y ấn nhẹ đường mí mắt để tạo mí to rõ và đẹp long lanh. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên sử dụng tạm thời bởi khi bạn nhìn xuống hoặc nhắm mắt sẽ bị lộ phần keo dán.

3. Keo chuyên dụng để kích mí

Keo kích mí được bán rộng rãi trên thị trường có tác dụng giúp định hình tạo mí mắt to, rõ sắc nét hơn. Cũng tương tự như việc sử dụng keo dán mi để kích mí, tạo đường nét mí sẵn, sau đó bôi keo kích mí lên và sử dụng cây kích mí ấn nhẹ vào và cố định cho đường mí chắc chắn, rõ và đợi keo khô bạn sẽ có đôi mắt sắc nét, mí rõ to và đẹp hơn.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu biến mắt một mí thành 2 mí trong tích tắc