Có rất nhiều tuyệt chiêu đơn giản và cực dễ áp dụng để khiến một chàng trai yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày. Hãy luôn là một cô gái thông minh và tinh tế nhé!

Tuyệt chiêu đơn giản khiến chàng yêu bạn hơn

Một Thế Giới | 28/12/2015, 07:56

Có rất nhiều tuyệt chiêu đơn giản và cực dễ áp dụng để khiến một chàng trai yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày. Hãy luôn là một cô gái thông minh và tinh tế nhé!

Hãy là một cô gái tự do
Có thể điều này thật khó hiểu, nhưng bạn hãy ra ngoài, tìm tới những cuộc vui, những buổi tiệc tùng hay tụ tập với đám bạn mà không có anh ấy.  Chuyện tưởng đơn giản nhưng sẽ khiến chàng băn khoăn và nhớ bạn nhiều hơn. Anh ấy sẽ thấy tiếc nuối vì không thể đi cùng bạn, ghen tị với hội bạn của bạn, hay sẽ cố gắng dành nhiều thời gian ở bên bạn hơn. Hãy cho anh ấy biết bạn đang cùng cô bạn thân đi mua sắm, cà phê, hoặc thậm chí ngủ lại nhà cô ấy... Chắc chắn chàng sẽ tiếc hùi hụi và mong muốn được thế vào vị trí của người kia.

Lưu lại ấn tượng khó quên 
Đó có thể là mùi nước hoa, bộ trang phục sang trọng hay chiếc mũ xinh xắn... Cố gắng tạo ấn tượng tốt đẹp cho chàng từ chính vẻ bề ngoài của bạn. Nếu anh hỏi bạn về loại nước hoa đang dùng, thích thú khi nhìn bạn với bộ quần áo hợp phong cách..., anh ấy sẽ luôn mong chờ nhìn thấy bạn những lần hẹn tiếp theo.

Cái gì của mình, cuối cùng vẫn sẽ là của mình

Nếu bạn có ghen tuông với một cô gái nào đấy, hãy ghen một cách tỉnh táo và đừng tự làm khổ mình. Bạn đừng vì một người đàn ông không xứng mà phải ra tay "trừng trị" một người khác. Người đàn ông của bạn nếu là một người đàn ông đúng nghĩa, họ sẽ luôn quay về bên bạn dù có chuyện gì xảy ra.

Học cách tha thứ

Tình yêu không phải là thứ có thể đoán biết được trước kết quả. Thời gian yêu nhau nhiều hay ít, không phải là tấm vé đảm bảo chắc chắn người kia yêu bạn đầy hay vơi. Học cách buông tay và tha thứ, đó là điều bạn nên tự nhủ lòng trong mọi mối quan hệ tình cảm.

Lạt mềm buộc chặt

Hãy là một người phụ nữ tinh tế, biết vừa năm vừa buông người mình yêu. Mọi sự kiểm soát đều trở thành thừa thãi, bởi vì tâm lý tự nhiên luôn muốn làm trái những gì bó buộc. Hãy thận trọng và vờ như không hề để ý mặc dù bản thân kiểm soát người ta "kinh" lắm!

Thuỳ Dung (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu đơn giản khiến chàng yêu bạn hơn