Hứng chịu cơn thịnh nộ từ nhiều người cảm thương cho Ngọc Trinh suốt hai ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu lên tiếng sau tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương

Hồng Quân | 25/01/2017, 17:05

Hứng chịu cơn thịnh nộ từ nhiều người cảm thương cho Ngọc Trinh suốt hai ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu lên tiếng sau tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Xem thêm:Clip giang hồ cầm mã tấu đánh người trên phố, xử lý nhanh kẻ móc túi ngày Tết

Đàn em Ngọc Trinh chửi xéo Hoàng Kiều thậm tệ, chị gái rút lại lời chúc phúc

Mới chia tay cách đây hai ngày nhưng tỷ phú Hoàng Kiều trông không lấy gì làm buồn mà vui vẻ chụp ảnh chung với nhiều người trong nhà hàng hải sản ở Westminster, California bên Mỹ.Kèm theo đó là chú thích: “Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn”.

Tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ sau khi chia tay Ngọc Trinh.

Tỷ phú người Việt muốn ám chỉ dù mất Ngọc Trinh nhưng vẫn có vạn người thương, song ông đâu biết rằng có hơn vạn người đang chửi mình vì bị cho bỏ mỹ nhân Trà Vinh chóng vánh sau khi đạt được mục đích.

Điều gây ngạc nhiên là Hoàng Kiều còn lôi kéo hai đứa trẻđến từ Việt Nam để quay clipvà đưa ra câu hỏi khó đỡ: “Chú hỏi con có chửi chú không?”. Khi bé gái trả lời là “Không”, Hoàng Kiều lại hỏi tiếp: “Chú là ông già 72 tuổi. Ông già dê phải không?”. Câu trả lời của bé gái vẫn như vậy.

Không những phũ phàng với người mà ông từng hứa sẽ cưới làm vợ và lôi kéo con nít vào hậu chuyện tình đầy thị phi của mình, tỷ phú Hoàng Kiều càngcó thêm nhiều antifan hơn và bị dân mạng chửi xối xả:

“Trời, 72 tuổi rồi mà lại nói được những lời này sao… Dù thế nào cũng không nên phũ phàng với người mình từng yêu chứ. Mà có lẽ chú và chị Ngọc Trinh nên chia tay sớm vì chú không xứng đáng”.

“Em nói anh Kiều đừng buồn nhé! Trong tình yêu, anh là một kẻ hèn nhát. Anh không xứng đáng với Ngọc trinh thì đúng hơn”.

“Cháu cảm thấy ông càng chứng minh thì xã hội càng thấy ông xàm, vì ông có tuổi rồi nên im lặng đi ạ”.

Dường như không tin vào lý do Hoàng Kiều đưa ra và quá xót xa cho đàn chị vì mất cả chì lẫn chài, Trần Ngọc Linh Chi đã chửi xéo tỷ phú người Việt không tiếc lời trên Facebook hôm qua. Người em thân thiết của Ngọc Trinh ám chỉ Hoàng Kiều có tiền nhưng cư xử thua một người làm công ăn lương, hay làthứ đồ dơ dáy trong cuộc đời cần lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt...

Trần Ngọc Linh Chi chửi xéo Hoàng Kiều vì bức xúc thay cho đàn chị.

Nguyên văn của Linh Chi như sau: “Tiền bạc không mua được sự văn minh. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền càng cư xử thuamột người làm công ăn lương...

Đàn ông có tiền khi chưa có được, họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã cóđược rồi thì họ sẽ tìm bằngđượcmột cái lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được...

Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ làmột thứđồ đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt... Tôikhinh vào những người đàn ông như thế và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng!”.

Có lẽ đã liên lạc được với Ngọc Trinh và biết sự tình cùng sự đau khổ mà nữ hoàng nội y đang hứng chịu nên Linh Chi mới chửi xéo Hoàng Kiều thậm tệ. Hiện mỹ nhân Trà Vinh vẫn khóa Facebook và Instagram cá nhân cũng như chưa lên tiếng trước chuyện bị bồ già đá.

Xem thêm:Hoàng Kiều yêu rồi chia tay Ngọc Trinh: Người giàu không bao giờ ngu?!

8 điều kiêng kỵ và 4 điềm lành trong ngày Tết

8 cô gái mặc váy ngắn và quần short hỗn chiến ở Biên Hòa, đánh luôn nhân viên bảo vệ

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, con dâu vui tươi, Vũ Khắc Tiệp cám ơn bạn thân

Chia tay sau 6 tuần yêu, Ngọc Trinh bỏ lỡ 620 triệu USD, Hoàng Kiều có thêm 300 triệu USD

Clip Táo Quân được xem nhiều nhất mọi thời đại

Hot girl bán thịt triệu người mê, trộm đào Tết bị đánh hội đồng nhừ tử

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Hoàng Kiều: Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương