HLV Hoàng Anh Tuấn được LĐBĐVN chỉ định là người cầm lái con tàu U.18 tham dự Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017.

U.18 Việt Nam tập trung: Chinh phục đỉnh cao ĐNA

Văn Lâm | 05/08/2017, 06:00

HLV Hoàng Anh Tuấn được LĐBĐVN chỉ định là người cầm lái con tàu U.18 tham dự Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017.

Trong đợt tập trung lần này vẫn chưa phải là lực lượng tốt nhất của đội U18 do một số thành viên phải dự vòng loại U21 Quốc Gia 2017 diễn ra vào giữa tháng 8 cũng như có cầu thủ nằm trong thành phần U.22 Việt Nam.

Trương Tiến Anh là cầu thủ duy nhất từng làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn thời gian trước đó. Dự tính, sau ngày 18.8 BHL có thể tính đến phương án bổ sung lực lượng khi vòng loại U21 QG đã kết thúc.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ có trong tay nòng cốt của đội U.16 Việt Nam đã từng lọt vào đếntứ kết giải U.16 châu Á 2016 như Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hữu Thắng hay Nguyễn Khắc Khiêm,…

Đợt tập trung lần này quy tụ tới 7 cầu thủ của lò PVF, ngoài ra những cầu thủ tới từ những lò đào tạo danh tiếng khác như Hà Nội Viettel hay HAGL cũng có mặt.

Theo kế hoạch, ĐT U.18 Việt Nam sẽ có 1 tháng chuẩn bị cho giải U.18 Đông Nam Ádiễn ra tại Myanmar từ 4.9 đến 18.9.

Tại giải đấu này, Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Bảng A gồm có: Thái Lan, Timor Leste, Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. U.18 tuyển Viêt Nam sẽ ra quân vào ngày 7.9 trong cuộc đọ sức với U.18 Brunei.

Danh sách đội tuyển U18 Việt Nam

Thủ môn:Phạm Đình Long (HAGL), Quang Văn Chuẩn (Hà Nội), Y Êli Niê (Đăk Lăk), Trương Thái Hiếu (PVF).

Hậu vệ:Trương Thái Hiếu, Phan Bá Hoàng (PVF), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Phùng Văn Vĩ (An Giang), Nguyễn An (Thừa Thiên Huế).

Tiền vệ:Thái Khắc Huy Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Xuân (PVF), Tống Văn Hợp, Trương Tiến Anh, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Trần Bảo Toàn (HAGL), Võ Văn Công (An Giang), Phạm Văn Luân, Nguyễn Tấn Việt (Khánh Hòa).

Tiền đạo: Lê Xuân Tú, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Bình Minh, Huỳnh Tấn Đạt (HAGL).

Nhật Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.18 Việt Nam tập trung: Chinh phục đỉnh cao ĐNA