Mới đây trên trang cá nhân, cây săn bàn người Jamaica đã bóng gió nói về cuộc chia tay của mình với đội bóng thành phố Cảng.

Cây săn bàn của Hải Phòng FC bắn tiếng chia tay đội nhà

Chiêu Dương | 04/08/2017, 16:06

Mới đây trên trang cá nhân, cây săn bàn người Jamaica đã bóng gió nói về cuộc chia tay của mình với đội bóng thành phố Cảng.

Ngôi sao tiền đạo Errol Stevens đã có hơn hai mùa bóng đầu quân cho đội bóng Hải Phòng FC. Trong màu áo của CLB này, tiền đạo mang áo số 10 đã có 60 trận đấu tại V-League. Anh ghi được 31 bàn thắng và có 7 đường bóng kiến tạo.

Errol Stevens cặp bến Hải Phòng vào năm 2015 từ CLB Saraburi, Thái Lan. Về thi đấu cho đội bóng xứ hoa phượng đỏ, tiền đạo này liên tục toả sáng và trở thành cây săn bàn chủ lực của đội bóng đất Cảng.

Errol Stevens trong màu áo Hải Phòng FC

Sau màn thể hiện quá thành công, BLĐ Hải Phòng FC quyết định tái ký hợp đồng với tiền đạo 31 tuổi này thêm bốn năm với các khoản lương thưởng hết sức đãi ngộ.

Thậm chí, Hải Phòng FC còn trả luôn khoảng tiền thuê nhà để chân sút này đưa cô vợ người Nga về sinh sống. Hợp đồng giữa Errol Stevens và đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ hết hạn lực vào cuối mùa bóng năm nay.

Errol Stevens cùng cô vợ người Nga xinh đẹp

Nếu đội bóng á quân V-leaguekhông thuyết phục được chân sút Errol Stevens tái ký hợp đồng, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng kết thúc.

Trong thời gian V-League tạm dừng hai tháng, nhường sân cho tuyển Quốc gia thì mới đây, Trên trang trên trang Facebook cá nhân, tay săn bàn này đã viết một dòng trạng thái với nội dung:

“Cảm thấy không hạnh phúc ở đây nữa.” Tất nhiên, khi được một số fan comment ở dưới hỏi lý do vì sao thì Stevens đã không trả lời.

Dòng trạng thái màStevens 'ca thán' CLB Hải Phòng nơi anh đang thi đấu

Nhưng bất ngờ hơn, ở trên Twitter cá nhân Stevens đã viết tới bốn dòng tweet với nội dung lần lượt là “Tôi cần một thử thách mới. Cần một ai đó tới giải phóng hợp đồng của tôi. Thanh Hóa, Hà Nội FC, Quảng Ninh hay Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tốt”.

“Tôi không hạnh phúc ở đây nữa”.

“Trở vềThái Lan cũng không phải phương án tồi.”

“Tôi rất yêu mến những CĐV, HLV nhưng gã này, hmmmmmmm, thực sự quá mức chịu đựng rồ.”

Hiện tại Stevens đã xóa 3/4 dòng tweet và chỉ để lại đoạn “Không hạnh phúc” tại Twitter.

Các dòng TwittercủaErrol Stevens trên trang cá nhân

Theo nhận định từ một thành viên BHL Hải Phòng FC thì động thái này có thể được xem là màn dạo đầu để cựu tiền đạo tuyển quốc gia Jamaica “làm giá” trước khi quyết định tái ký hợp đồng với đội bóng của HLV Việt Hoàng.

Hoặc cũng có thể đây là biện pháp Marketing Facebook của chân sút 31 tuổi khi thời gian của mùa bóng 2017 đang cạn dần và "sức hút" từ các đội bóng khác ngày càng lên cao.

Errol Stevens sẽ rời khỏi Hải Phòng FC ở cuối mùa bóng năm nay?

Còn nhớ hồi đầu năm nay, khi ấyStevens vẫn còn ràng buộc với Hải Phòng. Errol Stevens cũng từng toan tính trở về Tháichơi bóng. Nhưng sau đó, chân sút này quyết định ở lại và tiếp tục làm cây săn bàn chủ lực ở Lạch Tray.

Dẫu vậy, chuyện Stevens “bóng gió” muốn rời CLB lần nữa cho thấy việc anh rời đội bóng Đất Cảng rất có thể chỉ còn là vấn đề thời gian.

Biên Thành, Ảnh FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cây săn bàn của Hải Phòng FC bắn tiếng chia tay đội nhà