Với chiến thắng lịch sử là giành vé dự vòng chung kết U.20 thế giới và vào top 4 U.19 châu Á, thầy trò của HLV Hoàng Anh Tuấn được lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, VFF chúc mừng và khen ngợi.

U.19 VN được Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch VFF gửi thư khen ngợi

nguyen huy | 24/10/2016, 16:36

Với chiến thắng lịch sử là giành vé dự vòng chung kết U.20 thế giới và vào top 4 U.19 châu Á, thầy trò của HLV Hoàng Anh Tuấn được lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, VFF chúc mừng và khen ngợi.

Sau khi các cầu thủ U.19 Việt Nam đánh bại U.19 Bahrain trong trận tứ kết giải U.19 châu Á 2016 để vào bán kết U.19 châu Á đồng thời giành luôn chiếc vé tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi thư chúc mừng và khen tặng chiến thắng của U.19 VN làmang tính lịch sử.

Trong thư gửi đến toàn đội U.19 Việt Nam, tân Bộ trưởng VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện khen ngợi: “Những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước rất vui mừng với những thành công vang dội của Đội tuyển Bóng đá U.19 quốc gia tại giải Vô địch Bóng đá U.19 châu Á tổ chức ở Bahrain. Lần đầu tiên, một đội bóng đá trẻ Việt Nam vào bán kết U.19 châu Á và chính thức giành quyền tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá U.20 thế giới. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của bóng đá trẻ Việt Nam, là niềm tự hào to lớn cho Bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà”.

Ngoài ra, ông cũng mong tuyển U.19 VN sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công: “Thay mặt Bộ VH-TT-DL, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển Bóng đá U.19 Việt Nam. Mong toàn đội phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn. Chúc toàn đội mạnh khỏe và tiếp tục thành công”.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũnggửi thư chức mừng chiến thắng của thầy trò Hoàng Anh Tuấn: “Thay mặt Thường trực ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất châu Á của Đội tuyển U.19 Việt Nam, qua đó chính thức giành quyền vào thi đấu tại VCK giải vô địch U.20 thế giới (FIFA U-20 World Cup) tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2017 tới. Sự kiện này xứng đáng được ghi nhận là mốc son lịch sử của bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá trẻ Việt Nam nói riêng sau rất nhiều nỗ lực đổi mới và đầu tư căn cơ, bài bản trong công tác đào tạo phát triển bóng đá trẻ của các Câu lạc bộ, từ đó đã phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những tài năng bóng đá trẻ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho những cầu thủ xuất sắc nhất của Câu lạc bộ tham gia thi đấu trong đội hình Đội tuyển U.19 Quốc gia”.

Ngoài ra, vị chủtịch còn viết thêm: “Lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất châu Á và giành quyền tham dự FIFA U.20 World Cup 2017 là chiến công rực rỡ của Đội tuyển U.19 Việt Nam. Nhưng hành trình của chúng ta tại Giải vô địch U19 châu Á 2016 vẫn chưa dừng lại. Phía trước chúng ta vẫn là trận đấu bán kết với nhiều sự kỳ vọng mới của người hâm mộ”.

P.V. Ảnh: AFC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 VN được Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch VFF gửi thư khen ngợi