Sau trận thua muối mặt trước đội bóng mà mình từng dẫn dắt tối hôm qua, HLV Mourinho vẫn tự tin về hiệu suất của Manchester United dù thừa nhận "sai lầm hàng thủ" là lý do khiến Quỷ đỏ nhận bốn bàn thua không gỡ.

Man Utd thảm bại, HLV Mourinho vẫn nói đội nhà chơi tốt

Hà Ngọc Bách | 24/10/2016, 07:33

Sau trận thua muối mặt trước đội bóng mà mình từng dẫn dắt tối hôm qua, HLV Mourinho vẫn tự tin về hiệu suất của Manchester United dù thừa nhận "sai lầm hàng thủ" là lý do khiến Quỷ đỏ nhận bốn bàn thua không gỡ.

Clip highlight Chelsea 4-0 Manchester United:

Trận đấu tối qua trên sân Stamford Bridge thuộc vòng 9 Premier League, là trận đấu "trở về" tồi tệ của HLV Mourinho. Đội bóng của "người đặc biệt" nhanh chóng nhận lấy bàn thua đầu tiên vào giây thứ 30 của trận đấu. Có thể Manchester United chưa "khởi động" đủ trước trận đấu nên hàng thủ của họ mắc sai lầm nghiêm trọng, để Pedro lấy bóng và ghi bàn.

Bàn thua sớm khiến Quỷ đỏ bừng tỉnh dồn lên tìm bàn gỡ, tuy nhiên chínhđiều đó đã khiến họ trả giá. Phút 20, sự thiếu chắc chắn trong phòng thủ của Manchester United lại khiến cho lưới của De Gea bị tung lên lần thứhai sau pha lập công củaCahill.

HLV Conte ăn mừng bàn thắng vào lưới Manchester United

Với 2 bàn thắng sớm, Chelsea chủ động nhường sân cho Manchester và chờ cơ hội phản công. Phút 62, Manchester United bị thủng lưới lầnthứ ba sau pha ghi bàn của Hazard, trong khi hàng phòng thủ của Quỷ đỏ chơi như "mơ ngủ".

Phút 70, Kante ghi bànấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea. Bàn thắng của Kante cho thấy sự vụng về, bất lực và chán nản của hàng thủ Quỷ đỏ. Dường như việc bị dẫn bàn liên tục khiến các cầu thủ của Manchester United mấthết tinh thần thi đấu.

"Nếu không có những sai lầm phòng ngự thì trận đấu này sẽ là một trận đấu tốt", HLV Mourinho nói vềviệcthua trận trước Chelseatrong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Tôi có thể nói đây là một kết quảkhông công bằng khi chúng tôi chơi tốt, có nhiều bóng hơn, tạo được nhiều tình huống nguy hiểm và thường xuyên tiếp cận khung thành", Mourinho tự tin về "hiệu suất" của đội tuyển của mình.

"Nhưng chúng ta không thể xóa bỏ những sai lầm từ hàng phòng ngự khi sai sótđầu tiên diễn ra ngay từ giây thứ 30, nhất là khi đối thủ là Chelsea rất giỏi trò phòng ngự phản công. Mọi thứ chống lại chúng tôi trong trận đấu vừa rồi", HLV Mourinho cho biết.

Tỉ số các trận đấu còn lại củavòng 9Premier League:

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thảm bại, HLV Mourinho vẫn nói đội nhà chơi tốt