Ở trận giao hữu trước khi chính thức bước vào VCK World Cup U.20, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã cầm hoà nay 1-1 trước đại diện của châu Đại Dương.

U.20 Việt Nam cầm hòa U.20 Vanuatu trước khi bước vào VCK World Cup

nguyen huy | 14/05/2017, 14:02

Ở trận giao hữu trước khi chính thức bước vào VCK World Cup U.20, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã cầm hoà nay 1-1 trước đại diện của châu Đại Dương.

Sáng nay 14.5 (giờ địa phương), U.20 Việt Nam và Vanuatu có trận đấu giao hữu nhằm rà soát lực lượng trước khi hướng tới vòng chung kết U20 World Cup 2017 tạitại trung tâm huấn luyện thể thao Mokpo, Hàn Quốc.

Nhà cầm quân trẻ người Khánh Hoà dừng như muốn giấu đi những quân bài tẩy của mình khi tung ra sân đội hình hai của U.20 TVN trong trận đấu này.

Những trụ cột U.20 VN được HLV Hoàng Anh Tuấn cất trên ghế dự bị

Không quá khó đểU.20 Vanuatucó bàn thắng sớm từ từ phút 4. Bị dẫn sớm nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam chơi tập trung và liên tục triển khai các đợt tấn công vàđến phút 40, tiền đạo Thanh Sơn đã ghi bàn gỡ hòa cho U.20 Việt Nam bằng pha đánh đầu cận thành.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tiếp có sự thay đổi đội hình cũng như cho các cầu thủ khác ra sân nhằmkiểm soát lại lần nữa thực lực của học trò.U.20 Việt Nam cũng chơi khởi sắc hơn và tạo ra nhiều tình huống trước khung thành của U.20 Vanuatu, tuy nhiên các cầu thủ VN không thể ghi thêm bàn thắng nào.

HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò các tuyển thủ trước giờ thi đấu

Sau trận đấu giao hữu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức bước vào đấu trường World Cup U.20. Trận đấu đầu tiên của U.20 VN tại đấu trường quốc tếnàyU.20 New Zealand vào 22.5 tới.

Ở VCK U.20 World Cup, U.20 nằm ở bảng E cùng với các đội U.20 New Zealand,U.20 Pháp (25.5) và Honduras (28.5).

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Việt Nam cầm hòa U.20 Vanuatu trước khi bước vào VCK World Cup