Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội U21 Thái Lan Supachat Manakit đánh giá Việt Nam là đội mạnh, có khả năng tiến sâu vào vòng chung kết. Còn với HAGL thì ông nói các cầu thủ Thái cũng không quá lạ lẫm.

U.21 Thái Lan coi Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất

Một Thế Giới | 19/11/2015, 04:34

Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội U21 Thái Lan Supachat Manakit đánh giá Việt Nam là đội mạnh, có khả năng tiến sâu vào vòng chung kết. Còn với HAGL thì ông nói các cầu thủ Thái cũng không quá lạ lẫm.

Vào 22 giờ tối 18.11, đội U.21 Thái Lan đã có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất để bắt đầu hành trình chinh phục giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear men 2015. Dẫn đầu là trưởng đoàn Suchat Indraluk, 58 tuổi và HLV Supachat Manakit, 33 tuổi..
Đội hình của U.21 Thái Lan lần này vắng mặt một số tuyển thủ (do trùng với lịch thi đấu giải vô địch Thái). Tuy nhiên, trong danh sách tham dự giải năm nay có nhiều cầu thủ nhẵn mặt trong đội hình U16, U19 Thái Lan những năm gần đây như tiền vệ Suporn Peenagatapoh, đây cũng là cầu thủ từng được đào tạo bởi học viện JMG Thái Lan.

bong da U.21 Quoc te Bao Thanh Nien - Cup Clear men 2015
Rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình tham dự giải lần này của U.21 Thái Lan. Ảnh: Thảo Hương
Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, vị HLV trưởng đội U.21 Thái Lan, ông Supachat Manakit cho biết, mục tiêu của đội là thi đấu hết mình, gắng đạt thành tích cao nhất. Ông cũng cho rằng đây là dịp để các cầu thủ U.21 Thái Lan thể hiện khả năng chuyên môn qua một giải đấu quốc tế.
Tại giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear men 2015, Thái Lan cùng bảng B với Việt Nam và Singapore. Không như đội U.21 Thái Lan thiếu vắng một số hảo thủ, cả Việt Nam và Singapore đều có đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, U.21 Việt Nam quy tụ những hảo thủ vừa tham gia giải U.21 quốc gia với nòng cốt là đội đương kim vô địch Hà Nội T&T.


bong da U.21 Quoc te Bao Thanh Nien - Cup Clear men 2015
Đại diện ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear men 2015 đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Thảo Hương
Khi phóng viên nhắc đến thất bại năm ngoái của U.21 Thái Lan trước HAGL và liệu U.21 Thái Lan có thể trả món nợ này nếu hai đội gặp nhau tại vòng trong hay không, ông cho biết: “Thật ra, đội hình năm nay không phải là là đội hình đã gặp HAGL năm ngoái. Các cầu thủ này chưa từng thi đấu với HAGL. Tuy nhiên, trong đội chúng tôi có vài cầu thủ từng thi đấu giao hữu với các cầu thủ U.21 HAGL khi còn ở học viện JMG. Do đó, họ có thể biết được “giò cẳng” của vài cầu thủ bên ấy thế nào”.
U.21 Thái Lan cũng là đội phải ra sân đầu tiên trong trận gặp U.21 Singapore vào 15 giờ 30 ngày 20.11. Đây hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn của bảng B vì hai đội thừa hiểu họ chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp một trong 2 tấm vé đi tiếp vào bán kết. Vào 18 giờ 30 cùng ngày sẽ diễn ra trận thi đấu giữa U.21 HAGL và U.21 Myanmar.
Thảo Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Thái Lan coi Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất