Ngay sau lễ khai mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men là trận đấu chào sân bảng A giữa đội chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh và U.21 HAGL với kết quả một trận hòa không ghi bàn nào.

U.21 Than Quảng Ninh 0-0 U.21 HAGL: Cả hai thừa quyết tâm nhưng thiếu sắc bén

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 23/10/2016, 18:28

Ngay sau lễ khai mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men là trận đấu chào sân bảng A giữa đội chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh và U.21 HAGL với kết quả một trận hòa không ghi bàn nào.

Hôm qua, HLV HAGL Trịnh Duy Quang đã tuyên bố dù thiếu 3cầu thủ chủ chốt đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, nhưng tuyển U.21 phố núi sẽ quyết tâm vào tới trận chung kết của giải đấu.

Ngược lại, về phía tuyển U.21 Than Quảng Ninh, do là đội chủ nhà nên các cầu thủ đội tuyển cũng quyết tâm lớn nhất trong trận đấu chào sân giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men trên sân nhàCẩm Phả.

Các cầu thủ cả hai đội đầy quyết tâm nhưng thiếu sự sắc bén trong các tình huống tấn công

Chính vì lý do đó, hai đội thi đấu hết sức quyết liệt và có nhiều tình huống vây hãm khung thành của nhau. Tuy nhiên, các cầu thủ cảU.21 Than Quảng Ninh lẫnU.21 HAGL đều không thể ghi được bàn thắng trong hiệp 1 của trận đấu.

Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn được giữ ở mức cao, dù các cầu thủ trẻ của hai đội đã bắt đầu thấm mệt. Nhưng với sự cổ vũ vô cùng sôi động của những cổ động viên nhiệt thành của cả hai đội thì nhịp độ trận đấu vẫn bốc không ngừng.

Dù vậy, cả hai đội bóng cho thấy các chân sút của họ đều kém duyên và thiếu sắc sảo trong trận đấu chào sân này.

Cổ động viên của than Quảng Ninh cổ động nhiệt tình trên khán đài
Dù đá trên sân khách khá xa phố núi, nhưng các cổ động viên HAGL vẫn có mặt khá đông để cổ vũ

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Quảng Ninh: Văn Hưng - Ngọc Tuấn, Thành Long, Hồng Sơn, Hùng Cường, Duy Lâm, Minh Tuấn, Quốc Gia, Anh Tài, Thế Vinh, Văn Trường.

HAGL: Văn Trường, A Hoàng, Anh Tài, Đông Triều, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Thanh Tùng, Thanh Bình, Minh Vương, Thành Long, Hồng Duy

Thiên Hà - Trương Tú
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Than Quảng Ninh 0-0 U.21 HAGL: Cả hai thừa quyết tâm nhưng thiếu sắc bén