Chiều nay U.23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U.23 UAE tại VCK U.23 châu Á 2020. Theo BLV Quang Huy, U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể thắng UAE.

'U.23 Việt Nam sẽ thắng UAE, nắm cơ hội lớn vào tứ kết VCK châu Á 2020'

10/01/2020, 10:37

Chiều nay U.23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U.23 UAE tại VCK U.23 châu Á 2020. Theo BLV Quang Huy, U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể thắng UAE.

U.23 Việt Nam bước vào VCK châu Á năm nay với áo lực khá lớn khi là những nhà đương kim á quân. Vì thế, hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Thái Lan sẽ không dễ dàng. Thậm chí là được dự báo càng khó khăn khi các đối thủ giờ "phải để mắt" đến đội bóng từng gây cơn địa chấn tại Thường Châu cách đây 2 năm. Không những thế, tất cả 16 đội có mặt tại VCK lần này đều đặt mục tiêu giành 3 chiếc vé dự Olympic Tokyo 2020.

Bước vào trận đấu đầu tiên, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi HLV Park và các học trò tạo nên những niềm vui mới. Hiểu được áp lực này, HLV Park chia sẻ: Trước các giải đấu lớn các cầu thủ sẽ khó tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giúp họ vượt qua áp lực. Cho đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% cho trận đấu ra quân gặp U23 UAE".

Riêng Bình luận viên Quang Huy: "Việc Việt Nam giành vị trí á quân sẽ khó khăn vì bị "săn kỹ hơn". Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam đang trên đà thăng tiến và chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin và U.23 Việt Nam".

Nhận định về trận ra quân của U.23 Việt Nam, BLV Quang Huy cho biết: “Đây là lứa cầu thủ từng tham dự VCK U20 thế giới. Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á dự sân chơi này. Các cầu thủ đều đã trưởng thành, nắm bắt được chiến thuật của HLV Park Hang Seo khi tham dự nhiều giải đấu trong 2 năm qua.

Vì thế, tôi không đồng ý với quan điểm là lứa cầu thủ hiện tại kém hơn so với ở Thường Châu. Chúng ta vẫn có những cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Tiến Linh, Đình Trọng, Đức Chinh…

Tất nhiên, so với giải trước chúng ta khó khăn hơn nhiều, bởi lần này các đội đều có mục tiêu là tranh vé dự Olympic. Tuy nhiên, có một điều thuận lợi với U23 Việt Nam là các đối thủ không được nhả quân đang chơi bóng ở châu Âu, vì thế tương quan lực lượng cũng không có gì quá chênh lệch.

Tôi tin vào sự thích nghi của các cầu thủ U23 Việt Nam khi gặp nhiều đội bóng khác nhau. Các cầu thủ càng chơi tốt khi gặp đối thủ mạnh tầm châu Á, trong đó có UAE. Tôi đặt cửa thắng cho U23 Việt Nam khi đối đầu với UAE ngày ra quân”.

Trận U.23 Việt Nam - U.23 UAE sẽ ra lúc 17g15 tại SVĐ Buriram, Thái Lan, Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

Khánh Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'U.23 Việt Nam sẽ thắng UAE, nắm cơ hội lớn vào tứ kết VCK châu Á 2020'