Antoine Griezmann cho rằng anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu sau khi giúp Atletico Madrid và tuyển Pháp vào đến trận chung kết hai giải đấu danh giá.

Úp mở chuyện gia nhập M.U, Griezmann nói xứng giành Quả bóng vàng hơn Ronaldo

Huyền Thi | 24/08/2016, 16:50

Antoine Griezmann cho rằng anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu sau khi giúp Atletico Madrid và tuyển Pháp vào đến trận chung kết hai giải đấu danh giá.

Griezmann đã có mùa giải xuất sắc khi ghi được 39 bàn thắng trong 67 lần ra sân cho Atletico Madrid, trong đó có 7 bàn thắng trong 13 trận ởChampions Leagueđể giúp đoàn quân HLV Simeone vào đến chung kết.

Tại Euro 2016, tiền đạo 25 tuổi ghi 6 bàn đưa tuyển Pháp vào chung kết Euro 2016 song không maythất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha của Ronaldo. Vua phá lưới Euro 2016 là phần thưởng an ủi cho Griezmann.

Với nỗ lực hết mình và phong độ xuất sắc mùa giải trước, Griezmann cảm thấy anh xứng đáng giành Quả bóng vàng châu Âu hơn Ronaldo hay Bale.

"Tôi không muốn bị nói là kiêu ngạonhưng tôi xứng đáng được giải thưởng này, vì tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Đólà mùa giải khó quên, khi lần đầu tiên tôichơi chung kết Champions League với Atletico, sau đó là chung kết Euro 2016 với tuyển Pháp.

Thật không may, chúng tôi không giành được danh hiệu và đó là một cú đánh mạnh với chúng tôi cũng như các fan"
, Griezmann chia sẻ.

Griezmann: Tôi xứng đáng giành Quả bóng vàng châu Âu.

Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu, Griezmann phải cạnh tranh với hai siêu sao Real Madrid là Ronaldo và Bale.

Ronaldo ghi bàn đều đặn giúp Real Madrid giành Champions League và tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 dù chỉ chơi 25 phút trận chung kết vì chấn thương. CònBale cũng ấn tượng trong suốt mùa giải trước khi đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Real Madridtại Champions Leaguevà truyền cảm hứng giúp Xứ Wales vào bán kết Euro 2016.

Mới đây, Griezmann úp mơ chuyện gia nhập Manchester United trong tương laikhi ca ngợi Pogba và nói về thần tượng David Beckham.

Một thông tin khác liên quan đến Quỷ đỏ: Monaco cho phépFabinho chuyển đến sân Old Trafford sau khi giúp CLB PhápthắngVillarreal 3-1 ở trận play-off lượt vềđể vào vòng bảng Champions League. Mức giá củahậu vệ phảingười Brazil có thể trên dưới 22 triệu bảng.

Fabinho sút phạt đền thành công ấn định chiến thắng 3-1 của Monaco trướcVillarreal.

Xem thêm:Messi nghi Neymar yêu Ronaldo, truyền nhân Ibrahimovic lộ diện

Pogba và Bailly thân thiết như hai chị em, Ibrahimovic khiến Depay phì cười

Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn

Vẻ đẹp của hot girl lộ vòng 1 khi livestream, nam sinh Việt đón Maria Ozawa ở sân bay

Hot girl Hà thành tụt khăn tắm, lộ vòng 1 khi livestream

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Úp mở chuyện gia nhập M.U, Griezmann nói xứng giành Quả bóng vàng hơn Ronaldo