Cuộc đấu còn lại của bảng A giữa Ai Cập - Uruguay rất được quan tâm bởi hôm qua chủ nhà Nga có chiến thắng vang dội 5-0 trước Ả rập Xê Út. Muốn "dễ thở" như Nga, một trong hai đội cần phải thắng.

Uruguay bám đuổi theo Nga nhờ bàn thắng phút 89

nguyen huy | 15/06/2018, 19:01

Cuộc đấu còn lại của bảng A giữa Ai Cập - Uruguay rất được quan tâm bởi hôm qua chủ nhà Nga có chiến thắng vang dội 5-0 trước Ả rập Xê Út. Muốn "dễ thở" như Nga, một trong hai đội cần phải thắng.

Sau hơn 90 phút thi đấu, cuối cùng Uruguay cũng đạt được kết quả mong muốn là giành 3 điểm tại trận đấu này. Có được chiến thắng ở trận đấu này, Uruquay cũng như chủ nhà Nga đã có sự khởi đầu vô cùng thuật lợi. Nga vẫn đứng đầu bảng, Uruguay đứng nhì vì hiệu số bàn thắng ít hơn.

Con đường đi vào sâu ở World Cup của cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh Salah xem ra rất mong manh khi 1 trong hai trận đấu tới, họ phải đối đầu với "gấu Nga".

Phút 89: Sau nhiều tình huống không thành công, cuối cùng thì bàn thắng cũng đến với các cầu thủ đến từ Nam Mỹ. Trong pha đá phạt, hậu vệJose Gimenezbật cao đánh đầu vào góc cao của khung thành. Trong khi fan hâm mộ Uruquay nhảy lên ăn mừng thì Salah thật buồn ngồi nhìn khi nhìn đội bóng nhận bàn thua.

Phút 87: Từ pha phạm lỗi của Ai Cập. Uruquay được hưởng quả phạt trực tiếp nhưng không thành công.

Phút 82: Hai tiền đạo Uruguay có một pha phối hợp đẹp mắt.Suarez đánh đầu nhả bóng lại để Cavani bắt vô-lê. Bóng đi căng nhưng thủ thành El-Shenawy đã có một pha bay người cản phá xuất thần, cứu đội nhà khỏi bàn thua.

Phút 80: Ai Cập có sự thay người thứ 3 và điều này có nghĩa Salah không được ra sân trọng trận đấu này.

Phút 72: Ai Cập có pha phản công chớp nhoáng và đẹp mắt nhưng không đạt kết quả thì ngay lập tức Uruquay đã có sự đáp trả. Nhưng, một lần nữa, sự vô duyên và kém sắc bén củaLuis Suarez lại đến 1 lần nữa. Nhậnđường chuyền như để của Cavani.Suarez tăng tốc nhưng có vẻ mất tự tin khi thủ mônEl-Shenawy băng ra. Anh lưỡng lự không dứt điểm và bịEl-Shenawy bắt bóng.

Phút 59: Với quyết tâm giành 3 điểm nhưng vẫn chưa thể ghi bàn dù luôn trong thế dồn ép Ai Cập phải chống trả nên HLVđã có sự thay đổi 2 cầu thủ ở hàng tiền vệ để tìm sự đột phá mới làNandez vàDe Arrascaeta rời sân. Rodriguez và Sanchez vào thay.

Phút 56: Ai Cập bất ngờ có tình huống phản công nhanh khi đón bóng bật ra sau pha phá bóng của hậu vệ đối thủ, Trezeguet quyết định sút ở khoảng cách trên 30m nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 50:Tiền vệ Hamed của Ai Cập bị chấn thương, anh phải tập tễnh rời sân, thay anh làSam Morsy.

Phút 46: Ngay khi tiếng còi hiệp 2 khai cuộc, các cầu thủ Uruguay dồn lên tấn công và tiền đạoLuis Suarez có cơ hội ăn bàn ngon tuyệt. Sau khi được đồng đội chuyền bóng chính xác, cầu thủ của Barca di chuyển trước và đè hậu vệ đội bạn hợp lý nhưng cú sút bóng của anh không thể qua tay thủ môn El-Shenawy.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Phút 45:Sau 45 phút tấn công ồ ạt nhưng Uruguay vẫn làm thất vọng cho người hâm mộ bởi họ không sắc nét như mong đợi. Trong khi đó,Luis Suarez thì tạo cảm giác cho người xem cảm giácsự di chuyển của anh chậm chạp, thiếu cảm giác tốt bởi ngoại hình hơn nặng nề.

Phút 40: Mặc dù bịUruguay liên tục tấn công nhưng hàng hậu vệ Ai Cập chơi rất tập trung. Họ phòng thủ chặt, phá vỡ mọi hướng tấn công của đối thủ nhưng đồng thời cũng tìm cơ hội cho mình.

Tuy nhiên, vì thiếu Salah ở hàng công nên những cơ hội chưa được chuyển hoá thành bàn. Người hâm mộ Ai Cập rất mong chờ cầu thủ chơi hay nhất giải Ngoại hạng Anh sẽ có mặt trên sân vào hiệp 2.

Phút 35:ĐT Uruguay liên tục tạo sức ép về phía khung thành Ai Cập nhưng vẫn có bàn thắng nào. Trong tình huống được hưởng quả đá phạt trực tiếp,Suarez tiếp tục được trao cơ hội với khoảng cách 36m nhưng chân sút của Barca lại đá vào hàng rào.

Phút 23:Cavani có pha sút điểm đẹp mắt nhưng hậu vệ Ai Cập đã cản bóng và chỉ 1 phút sauSuarezcó cơ hội dứt điểm cận thành khi bóng trôi qua đám đông cầu thủ trong một pha phạt góc. Ngỡ như bóng đã đi vào lưới và CĐV trên khán đài đã reo lên. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột dọc và Suarez ôm mặt tiếc nuối.

Phút 15: Sau những phút bị Ai Cập dồn ép, các cầu thủUruguay nắm lại thế trận và tấn công nhiều hơn. Lần lượt nhữngCavani,Suarez đều có những tiếng nói nặng ký.

Phút 5: Qua 5phút đầu của trận đấu, Ai Cập bất ngờ chơi tấn công nhiều hơn và cho thấy một tinh thần thi đấu không e ngại. Tuy nhiên, cả hai đội đều tỏ ra khá thận trọng. Không có Salah ở hàng công, Ai Câp chơi chủ động nhưng kém sắc bén.

Mặc dù ra sân cùng đồng đội nhưng Salah vẫn phải ngôi ghế dự bị.

Đội hình ra sân của hai đội

Uruguay:Muslera; Varela, Gimenez, Godin, Caceres; Nandez, Betancur, Vecino, De Arrascaeta; Cavani, Suarez.

Dự bị: Silva, Campana, Coates, Pereira, G Silva, Laxalt, Rodrgiuez, Torreira, Urretaviscaya, Sanchez, Gomez, Stuani

Ai Cập: El-Shenawy; Fathy, Gabr, Hegazi, Shafy; Elneny, Hamed, Warda, El Said, Trézéguet; Mohsen

Dự bị: El Hadary, El Mohamady, Gaber, Morsy, Salah, Kahraba, Ashraf, Sobhi, Hamdi, Ekramy, Shikabala, Samir









T.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uruguay bám đuổi theo Nga nhờ bàn thắng phút 89