Vụ va chạm giữa sà lan chở đá và vỏ lãi trên sông ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang, đã khiến 2 người chết và 1 người mất tích.

Va chạm sà lan chở đá trên sông, 2 người chết, 1 người mất tích

Tô Văn - Văn Vũ | 06/10/2021, 20:20

Vụ va chạm giữa sà lan chở đá và vỏ lãi trên sông ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang, đã khiến 2 người chết và 1 người mất tích.

Tối 6.10, Phòng Cảnh sát đường thủy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn cùng một số đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Kiên Giang vẫn đang khẩn trương tìm kiếm thi thể chị Danh Thị Thảo (27 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

anh-vu-1.jpg
Chiếc vỏ lãi xảy ra va chạm với sà lan chở đá vào tối 5.10 - Ảnh: Văn Vũ

Trước đó, khoảng 8 giờ tối 5.10, tại ngã 3 kênh Vành Đai, thuộc tổ 8, khu phố Dãy Ốc, phường Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá đã xảy ra vụ tai nạn đường thủy đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người mất tích.

Vào thời điểm trên, ông Huỳnh Hà Bắc (37 tuổi, ngụ tại ấp An Bình, xã Minh Hòa, H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) điều khiển vỏ lãi chở theo 7 người trên đường đi đám giỗ về lưu thông trên tuyến kênh Vành Đai theo hướng từ Châu Thành đi huyện Hòn Đất.

Khi đến địa điểm trên thì máy bị hỏng nên vỏ lãi bị quay ngang, cùng lúc này sà lan chở đá do ông Lê Văn Ca (49 tuổi, ngụ tại TP.Phú Quốc) điều khiển đi ngược chiều chạy đến nên xảy ra va chạm. Vụ tai nạn làm vỏ lãi bị chìm khiến ông Bắc và 7 người rơi xuống sông.

anh-vu-2.jpg
Lực lượng công an đang nỗ lực tìm người mất tích - Ảnh: Văn Vũ

"Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang và người dân có mặt tại hiện trường đã cứu vớt được 5 người, còn 3 người mất tích là Thảo, Hà (là vợ và con của anh Bắc) và Lê Hoài Mến. Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm được thi thể của 2 cháu Lê Hoài Mến (10 tuổi) và Danh Thị Ngọc Hà (7 tuổi). Riêng chị Danh Thị Thảo thì lực lượng cứu nạn cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm sà lan chở đá trên sông, 2 người chết, 1 người mất tích