Khi người cha đang chở 2 người con gái từ trường về nhà thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải, hậu quả khiến bé Ng. tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe tải, bé gái tử vong trên đường đi học về

Một Thế Giới | 15/09/2015, 22:40

Khi người cha đang chở 2 người con gái từ trường về nhà thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải, hậu quả khiến bé Ng. tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 16 giờ 30 chiều ngày 15.9 trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên anh Phạm Văn Hiền (37 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) chở 2 con gái là bé Phạm Kim Ng. (11 tuổi) và đứa em (6 tuổi) từ trường về nhà trong cơn mưa tầm tã.
Khi đang chạy trên đường Tô Ngọc Vân (hướng cầu Trắng về chợ Tam Hà) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải cẩu BKS 60C - 17562, cú đâm khiến anh Hiền và đứa con nhỏ té văng vào lề đường, riêng bé Ng. bị ngã xuống đường bị bánh sau xe tải cán tử vong tại chỗ.
va cham voi xe tai be gai tu vong
 Lực lượng chức năng có mặt giải quyết vụ việc
Sau khi vụ việc xảy ra người dân đã nhanh chóng đưa anh Hiền bị thương vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu, còn đứa nhỏ chỉ bị xay sát nhưng tinh thần khá hoảng loạn vì chứng kiến cái chết thảm của chị mình nên được đưa vào trụ sở Công an phường gần đó để được chăm sóc.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Được biết anh Hiền chạy xe ôm, còn vợ thì bán xôi. Hàng ngày anh Hiền đưa đón 2 đứa con gái của mình đi học và chiều nay trên đường trở về thì gặp nạn.
Lê Quyết
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm với xe tải, bé gái tử vong trên đường đi học về