Vừa về Việt Nam sau hành trình tại Asia Cup 2019 vào chiều qua, hôm nay 27.1 thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở về CLB Hải Phòng để chào tạm biệt. Anh chuẩn bị sang chơi cho CLB Muangthong United (Thái Lan)

Văn Lâm bùi ngùi chia tay đội bóng cũ Hải Phòng chuẩn bị sang chơi Thai League

Trần Ngọc Minh Thư | 27/01/2019, 14:36

Vừa về Việt Nam sau hành trình tại Asia Cup 2019 vào chiều qua, hôm nay 27.1 thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở về CLB Hải Phòng để chào tạm biệt. Anh chuẩn bị sang chơi cho CLB Muangthong United (Thái Lan)

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của đội bóng đất Cảng đã đăng tải đoạn video thủ thành sinh năm 1993 xúc động nói lời cảm ơn gửi tới các CĐV Hải Phòng. Với giọng chia tay bùi ngùi, Văn Lâm tâm sự:

"Hôm nay Lâm đã về Hải Phòng sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG. Rất xin lỗi vì không có thời gian gặp trực tiếp từng người.

Lâm muốn cảm ơn các CĐV đã động viên và ủng hộ Lâm trong suốt quãng thời gian vừa qua. Nơi này là nơi Lâm bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, Lâm sẽ mãi nhớ về nơi này và những người đã yêu quý Lâm".

Trước đó không lâu, Văn Lâm cũng chia sẻ những lời cảm ơn đến ban huấn luyện, ban gíam đốc và đồng đội ở CLB Hải Phòng:

4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy.

Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thểanh em cầu thủ đội bóng.

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công!
Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người!

Năm qua, Văn Lâm có một năm thi đấu thành công ở CLB Hải Phòng và đội tuyển. Kết thúc mùa giải V.League 2018, anh được chọn là Thủ môn xuất sắc.

Sau đó, anh cùng đội tuyển giành chiếc cup AFF 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau khi chia tay Hải Phòng, Văn Lam sẽ chơi cho CLB Muangthong United (Thái Lan).

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Lâm bùi ngùi chia tay đội bóng cũ Hải Phòng chuẩn bị sang chơi Thai League