Nữ ca sĩ đã rất bất ngờ với sự cố âm thanh khi mới hát được một nửa ca khúc Mona Lisa trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1.2016.  

Văn Mai Hương gặp sự cố tai hại trên sóng truyền hình

Một Thế Giới | 16/01/2016, 17:08

Nữ ca sĩ đã rất bất ngờ với sự cố âm thanh khi mới hát được một nửa ca khúc Mona Lisa trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 1.2016.  

Sau hơn một năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, giọng ca Nếu như ngày anh đến đã theo đuổi phong cách gợi cảm và trưởng thành hơn. MV Mona Lisa đã tiêu tốn của cô ca sĩ gần 1 tỉ đồng nhưng đã thành công, thể hiện sự trở lại ngoạn mục của Á quân Vietnam Idol ngày nào.

Mới đây, Văn Mai Hương cũng đã mang ca khúc mới lên sân khấu Bài hát yêu thích và nhận được sự thích thú của khán giả. Không chỉ ngoại hình mà giọng hát của cô cũng ngày càng điêu luyện, khiến giới chuyên môn đánh giá cao.
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-1
 Văn Mai Hương mang đến sản phẩm mới của cô mang tên Mona Lisa

Một ca khúc không còn hơi hướng pop đặc trưng và dễ nghe như những bản “hit” trước đó, Mona Lisa khiến khán giả đứng ngồi không yên và hòa theo Văn Mai Hương từ đầu cho đến cuối ca khúc, tạo nên một khung cảnh tổng thể của màn trình diễn hấp dẫn và đáng nhớ. Được biết toàn bộ trang phục của vũ công cho phần trình diễn vừa rồi đã được chính Văn Mai Hương mang từ TP. HCM ra Hà Nội.

Màn trình diễn của Văn Mai Hương không trọn vẹn do trục trặc kỹ thuật âm thanh, cụ thể mới được nửa bài thì nhạc vụt tắt, nên cô phải ngưng lại. "Chắc là có một số trục trặc do lỗi kỹ thuật âm thanh một chút xíu, nhưng Hương hy vọng rằng với 2 phút vừa rồi chắc là quý vị đã thưởng thức được hơn một nửa ca khúc Mona Lisa và hy vọng rằng quý vị sẽ thích ca khúc này”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-2
 
Trong chương trình, bên cạnh Văn Mai Hương, sự góp mặt của những giọng ca trẻ như Đinh Hương, Trọng Hiếu, Thùy Chi, Hoàng Tôn... tạo nên một đêm nhạc trẻ trung, đầy màu sắc và cảm xúc.  
Đây cũng đồng thời là liveshow cuối cùng của chương trình Bài hát yêu thích khép lại 4 năm với nhiều đóng góp đem lại đổi thay cho nhạc Việt. Chương trình sẽ tạm dừng để hoàn thiện một format mới, hấp dẫn và mới mẻ hơn.
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-3
Hoàng Tôn mở đầu chương trình với ca khúc sôi động đang được khán giả yêu thích Mọi sự là vì em.
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-4
 Đinh Hương khoe giọng hát khỏe khoắn và ngoại hình nổi bật với ca khúc Loving you, một ca khúc trong bộ phim đang được yêu thích Khúc hát mặt trời
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-5
 Ca sĩ trẻ Khắc Minh thể hiện Có đôi khi
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-6
 Bé tí teo của Thùy Chi mang hơi hướng hát ru, nhẹ nhàng, tình cảm dễ chạm đến trái tim của khán giả. Chất giọng trong trẻo của Thùy Chi nhanh chóng thuyết phục được và mang đến cảm xúc cho cả 3 vị khách mời bình luận
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-7
Hồ Trung Dũng tinh tế, đầy tin tưởng cho phần thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-8

Giang Hồng Ngọc phấn khích, bốc lửa, sôi động, đủ độ khát cháy, và khiến khán giả có thể nhún nhảy theo mình với Dance with me tonight

Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-9
“Let me be the one” giúp cho Trọng Hiếu vẫn khoe được khả năng vũ đạo, làm chủ sân khấu thường thấy của anh trên nhiều sân khấu trước đó, nhưng cũng  mang đến hình ảnh một Trọng Hiếu ngọt ngào, lãng mạn, và hát tiếng Việt rõ ràng, thu hút hơn 
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-10
 Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu đã hát cùng Hoài Lâm khi anh trình diễn lại ca khúc quan trọng đã đưa mình đến với đỉnh vinh quang
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-11
 Hoài Lâm xuất sắc giành 500 triệu đồng giải thưởng "Bài hát của năm" với ca khúc Có khi do chính anh sáng tác và biểu diễn. Đây cũng là ca khúc đã 3 lần liên tiếp giành giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 9, 10 và 11
Van Mai Huong gap su co tai hai tren song truyen hinh-hinh-anh-12
 Vũ Cát Tường vinh dự nhân giải "Bài hát yêu thích" tháng 12 với
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Mai Hương gặp sự cố tai hại trên sóng truyền hình