Với người tuổi Thìn, đây là một năm mà bạn cần bỏ ra nhiều hơn, nỗ lực hơn nữa mới mong có được kết quả gần như mong đợi.

Vận mệnh 4 con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi trong năm 2018

12/02/2018, 12:18

Với người tuổi Thìn, đây là một năm mà bạn cần bỏ ra nhiều hơn, nỗ lực hơn nữa mới mong có được kết quả gần như mong đợi.

>>Vận mệnh 4 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão trong năm 2018

5. Tuổi Thìn

Ảnh: fengshui.

Tài vận bị ảnh hưởng nhiều, cần chú ý hơn nhất là trong đầu tư có yếu tố mạo hiểm như bất động sản hay cổ phiếu. Tổng quan cả năm không có nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí có thu về thì cũng phải chi ra không ít. Trong các mối quan hệ xã hội cũng cần chú ý nhường nhịn hơn, hạn chế tranh cãi.

Sự nghiệp

Có nhiều biến động trong sự nghiệp trong năm 2018, cần cẩn trọng hơn trong công việc, phòng tránh tiểu nhân. Cơ hội đến không nhiều, cần chú ý mới mong bắt kịp. Kể cả trong sự nghiệp hay trong việc học hành cũng cần tránh xung đột, hay những biến đổi bất ngờ.

Do có nhiều biến động theo hướng bất lợi, vì thế hạn chế thay đổi công việc hay thay đổi ngành nghề kinh doanh, hãy cố gắng phát huy thế mạnh sở trường của mình, may ra bạn còn có thành công. Còn nếu đã trót đầu tư sang lĩnh vực mới thì cũng hãy cân nhắc rút lui kịp thời, tránh sa đà mà có tổn thất không nhỏ.

Tài vận

Do bị kiếp tài dễ có tranh cướp, vì vậy cần cẩn trọng hơn nhất là trong đầu tư hay hợp tác kinh doanh. Nếu chưa hiểu rõ không nên dồn hết trọng tâm vào lĩnh vực hợp tác của mình. Mọi chuyện đều cần cân nhắc cẩn trọng, tránh thay đổi đột ngột.

Về tổng thể cả năm tài chính cũng tạm ổn, tuy chưa thể khởi sắc. Quan trọng nhất là với những người kinh doanh buôn bán, cần có nhạy bén riêng của bản thân, quyết đoán kịp thời, vẫn có cơ hội thay đổi.

Tình cảm hôn nhân

Với người đã lập gia đình, năm 2018 rất dễ có sự phá đám, can dự của người thứ ba có thể gây ra sóng gió trong gia đình, khẩu thiệt thị phi. Do vậy cần nhất là sự cảm thông, đồng cảm và tránh những cám dỗ từ bên ngoài. Một phần do những bất đồng lâu năm bị dồn nén, nay gặp người có vẻ tốt hơn so sánh, tưởng rằng những hào nhoáng bên ngoài sẽ giúp bạn đổi đời, từ đó dẫn đến sóng gió trong gia đình. Quan trọng nhất là biết nhìn nhận ra điểm dừng, đâu mới thực sự là điều bạn cần.

Với người chưa lập gia đình, do tác động của sao xấu mà năm nay bạn cũng khó tìm được người như ý, nên tốt nhất hãy tập trung vào sự nghiệp hay việc học hành của mình, đồng thời càng tránh đứng núi này trông núi nọ bởi sẽ không dẫn đến kết quả nào khả quan.

Sức khỏe

Sức khỏe năm 2018 ở mức bình thường, ẩn chứa nhiều rủi ro bên trong, chỉ khi tâm tư bất ổn định hoặc khi mệt mỏi mới bộc phát. Ngược lại, nếu bạn biết điều chỉnh tâm tư, kiểm soát tâm tính thì mọi chuyện không có gì xảy ra. Do đó, cần dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi, kết hợp tập luyện, thư giãn hợp lý.

- Người tuổi Thìn sinh năm 1964

Có nhiều bất lợi nhất là về tài chính, chủ yếu là thu về không được như mong đợi. Tuy vậy cũng không nên vì thế mà nản lòng, bạn cần nỗ lực và tập trung nhiều hơn vào công việc chính hàng ngày. Chú ý ăn uống, hạn chế tiệc tùng để đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Người tuổi Thìn sinh năm 1976

Có nhiều cơ hội thuận lợi, nhưng vẫn tiềm ẩn rủi ro, không phát triển được như ý muốn. Do những mắc mớ trong công việc không giải quyết được suôn sẻ, mà dễ đem về nhà tạo ra tranh cãi với người thân, gây ra bất hòa trong gia đình. Vì thế năm 2018 cần nhất là sự bình tĩnh, nhẫn nhịn, quan tâm hơn nữa đến nửa kia của mình; giành nhiều thời gian hơn bên nhau.

- Người tuổi Thìn sinh năm 1988

Mối quan hệ không được như ý, dễ phát sinh tranh cãi, dẫn đến những cản trở trong công việc. Người tuổi Thìn chưa kết hôn năm nay phần lớn là yêu đơn phương, tránh dốc quá mà gây tổn thất tâm lý.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu vàng như mã não vàng, thạch anh vàng, hổ phách, hoàng ngọc… sẽ có lợi cho bạn.

6. Tuổi Tỵ

Đây là một năm gặp hung hóa cát, cơ hội cầu tài nhiều, nhất là với người làm ăn kinh doanh.

Ảnh: Panda.

Với người tuổi Tỵ mà năm vừa rồi chưa kịp thi thố tài năng thì đây là một năm rất thuận lợi, nên nắm lấy thời cơ. Người tuổi Tỵ đơn thân cũng thuận lợi hơn trong tình duyên của mình.

Sự nghiệp

Sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Tuy có sao xấu ảnh hưởng, nhưng trong hung hóa cát, có quý nhân trợ giúp nên mọi chuyện về cơ bản là tốt đẹp. Nên chịu khó để ý hơn đến các cơ hội trước mắt, nhiều khi các cơ hội xuất hiện trong tình huống như ánh sáng cuối đường hầm. Vì thế cần nỗ lực, khi nào thấy quá sức thì nên tìm kiếm thêm các giải pháp hỗ trợ kịp thời.

Tài vận

Tài vận từ đầu tư hay với người làm công ăn lương đều tốt. Chỉ có điều, nên nhìn rõ thế mạnh của mình, không nên tham lợi mà đầu tư dàn trải, sẽ thu về kết quả không mong đợi.

Trong công việc hay đầu tư, do thấy thuận lợi mà gây ra ganh đua, vì thế bạn cũng cần cẩn trọng, không nên chia sẻ quá rộng rãi bí kíp riêng của mình. Những gì độc đáo riêng cần bảo vệ thì nên kịp thời đăng ký sở hữu trí tuệ.

Tình cảm hôn nhân

Có cơ hội tìm thấy mối lương duyên, nhất là với người độc thân. Người tuổi Tỵ chưa kết hôn cần nắm chắc thời cơ trong năm 2018 này mà chủ động hơn. Đừng quá e dè ngại ngùng, cũng như có tư duy bảo thủ khép kín.

Tuy vậy, do tác động của đào hoa sát mà cần tìm hiểu nhau kỹ hơn, không nên vội vàng tiến tới hôn nhân mà chưa hiểu gì về nhau.

Sức khỏe

Cần để phòng bệnh về phổi và hệ thống hô hấp, đặc biệt về mùa xuân.

Cũng do tác động của đào hoa mà đôi khi người tuổi Tỵ không kiểm soát được bản thân, dễ làm suy tổn nguyên khí. Nên học cách cân bằng cơ thể, năng tập luyện thể thao kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý. Nếu không kiểm soát được bản thân, sẽ mang bệnh vào thân.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1965

Nếu bạn vẫn còn làm việc, sự nghiệp sẽ thuận lợi, có người hỗ trợ, thu nhập tăng. Người lãnh đạo tuổi Tỵ thấy thuận lợi nên có vẻ cố chấp hơn, không nghe ý kiến của cấp dưới, nhất là người trẻ hơn mình, ảnh hưởng đến tính tích cực của nhân viên. Phụ nữ tuổi Tỵ năm 2018 này dễ mắc bệnh phụ khoa, nên cũng cần lưu ý hơn.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1977

Chú ý giữ gìn các mối quan hệ xã giao, đề phòng tiểu nhân nói xấu sau lưng. Năm nay có tin vui về nhà cửa, chi tiêu cho mua sắm nội thất tăng, vì vậy cũng cần lưu ý kiểm soát thu chi. Về sức khỏe, lưu ý hơn đến tiêu hóa và bệnh ngoài da.

- Người tuổi Tỵ sinh năm 1989

Sự nghiệp kém nhất so với các tuổi Tỵ khác, hay bỏ việc, nghỉ thất thường. Trong công việc cần tập trung hơn, chú ý đến tiểu tiết, nếu có vấn đề cần kịp thời giải quyết, tránh bỏ lơ cho xong. Ngoài ra bạn cũng cần giải quyết tốt các vấn đề trong quan hệ với đồng nghiệp. Nếu đầu tư dễ bị tán tài trong 2018, tốt nhất là nên mua những thứ có khả năng tăng giá trị như vàng bạc đá quý hay cổ phiếu, tuy vậy cũng hết sức cẩn trọng. Sức khỏe không ảnh hưởng nhiều, nhưng cần lưu ý về xe cộ, đi lại nên cẩn thận hơn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu hồng, đỏ như ruby, mã não đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, bích tỷ đỏ… sẽ có lợi cho bạn.

7. Tuổi Ngọ

Năm 2018 cũng có thể nói là một năm thuận lợi với người tuổi Ngọ, người làm công dễ được thăng chức, chuyện tình cảm cũng tốt đẹp.

Người làm ăn kinh doanh có vận thế không rõ ràng, nên bám theo ngành nghề chính của mình. Bất lợi duy nhất có lẽ là không nên áp dụng tiểu xảo, khôn vặt trong kinh doanh, nếu không rất dễ bị tổn thất lớn.

Sự nghiệp

Đây là năm thuận lợi với người tuổi Ngọ cả về quyền lực lẫn tài lộc, có khả năng tăng lương hay thăng chức. Nếu định học hành cũng rất thuận lợi.

Tuy thuận lợi cũng đừng quá đắc ý, nhất là không nên mạo phạm người khác bởi rất dễ gây ra đố kị ganh ghét từ đồng nghiệp. Nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe và tiếp thu ý kiến xung quanh. Nhất cử nhất động đều cần cẩn thận hơn.

Tài vận

"Tiền vào như nước" cũng không sai. Số lượng kiếm được cũng đáng kể, nhưng cần lưu ý tránh vì thấy kiếm tiền dễ dàng mà không kiểm soát được thu chi, thậm chí chi nhiều hơn cả thu về.

Tiền tài dễ kiếm đôi khi cũng là điềm xấu, làm bạn chủ quan và mất cảnh giác, thậm chí vì ăn chơi mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cũng đừng vì thấy cơ hội đầu tư dễ mà vội vàng lao vào bất chấp hậu quả. Tránh vì lợi nhuận mà gây hao tổn âm đức.

Tình cảm hôn nhân

Có lợi trong chuyện tình cảm, hay được bạn bè khác phái giúp đỡ. Tuy vậy nhiều người tuổi Ngọ cả nam hay nữ chưa kết hôn gặp phải tình trạng dở khóc dở cười là tuy có rất nhiều mối quan hệ nhìn thì thấy nồng ấm, nhưng kết quả chẳng dến đến đâu.

Cần lưu ý giữ thái độ đúng mực với bạn bè, đồng nghiệp, tránh kích động thái quá sẽ có lợi hơn cho bạn trong năm 2018 này.

Sức khỏe

Sức khỏe không thực sự tốt, thể trạng không ổn định, nhất là dễ bị tổn thương về dao kéo, vật sắc nhọn. Ngoài ra còn dễ bị đau mắt đỏ, cao huyết áp, cũng như bệnh cũ tái phát. Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ. Chú ý dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1966

Vận thế tốt, sự nghiệp thành công, nhiều việc thuận lợi, người làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi hơn, mở ra thị trường mới. Nếu bạn có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì đây cũng là thời điểm tốt. Nếu định kết hôn thì đây cũng là năm mà bạn nên thực hiện kế hoạch của mình.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1978

Hãy mạnh dạn thực hiện các ý tưởng của mình, chứ không nên chỉ nghĩ ra rồi để đấy, tập trung mọi khả năng và sức mạnh có thể để phát huy bản thân, sự nghiệp của bạn sẽ có phát triển đáng kể. Trong công việc cũng có nhiều cơ hội. Chuyện tình duyên thuận lợi với người chưa lập gia đình. Người tuổi Ngọ đã lập gia đình thì cần chú ý, tập cách kiểm soát cảm xúc bản thân, nếu không rất dễ gây ra bất hòa trong gia đình.

- Người tuổi Ngọ sinh năm 1990

Có đột phá trong công việc, nhưng chú ý bởi năm nay dễ có tranh chấp, kiện tụng. Khi ký kết hợp đồng cần nhìn rõ các điều khoản. Trong tình cảm, rất dễ vì những chuyện nhỏ mà tranh cãi với đối phương, làm cho cả hai bị khó xử cũng như rạn nứt, do đó cần biết nhẫn nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại Thế chí Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu tím như thạch anh tím, ngọc Châu phi, … sẽ có lợi cho bạn.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm nay gặp Thái Tuế, có nhiều biến động, may nhờ có quý nhân trợ giúp nên khó khăn cũng giảm phần nào.

Ảnh: Nydailynews.

Đầu năm 2018 người tuổi Mùi dễ bị áp chế đè nén, có thể đó là người bề trên, lãnh đạo, hay cha mẹ ông bà, thậm chí là anh chị chơi thân với mình.

Sự nghiệp

Có nhiều sự hậu thuẫn, tuy nhiên điều làm bạn phiền lòng là có thị phi. Điều quan trọng nhất với bạn là học cách kiểm soát tâm thái, nhẫn nhịn, coi nhẹ mọi chuyện ở đời.

Năm 2018 có thể nói là một năm khốc liệt, nhất là với người tuổi Mùi vừa thành công trong năm vừa qua, có chút lòng tin và vững tâm trong công việc, khi đó rất dễ tự đắc mà khinh suất hơn trong đầu tư hay kinh doanh, làm cho công việc trong năm 2018 trở nên bi đát hơn bạn từng nghĩ.

Tài vận

Chỉ số tài vận không cao, kiếp tài xuất hiện, rất dễ phá tài, kiện tụng tranh chấp về tiền bạc. Quý nhân trợ giúp có thể hóa giải một phần, quan trọng là bạn cần biết kiểm soát bản thân tốt hơn.

Năm 2018 cũng là năm bạn cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu của mình.

Tình cảm hôn nhân

Không chỉ bị tranh cướp tài sản, mà còn là điềm báo tranh chấp về tình cảm, nhiều người để ý nên làm cho người tuổi Mùi đã kết hôn dễ lâm vào cảnh khó xử, nhất là nam giới tuổi Mùi.

Vốn dĩ chuyện tình cảm có thể tốt đẹp, sang năm 2018 lại xấu hơn, người này muốn kiểm soát người kia, dẫn đến tuy nhìn bề mặt là tình cảm rất nồng thắm, nhưng thực tế trong lòng đã có khoảng cách đáng kể, thậm chí đang ở giai đoạn đứng núi này trông núi nọ. Nếu không biết tìm cách cải thiện sớm, dễ làm tình cảm hôn nhân xấu đi.

Ảnh: Nydailynews.

Sức khỏe

Ở mức trung bình, chú ý hơn đến dạ dày, hệ thống tiêu hóa. Nên năng tập luyện thể thao, dành nhiều thời gian cho thư giãn, nghỉ ngơi.

Một số bệnh mạn tính cũng ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí đến mức phải nằm viện, hoặc phẫu thuật. Ngoài việc phải chú ý hơn trong công việc, thì còn cần chú ý đến sức khỏe.

- Người tuổi Mùi sinh năm 1967

Có nhiều người giúp đỡ, có thể mở rộng sang lĩnh vực mới, nhưng cần lưu ý là thị phi năm nay lớn, áp lực nhiều hơn, gặp chuyện phải xử lý hết sức thận trọng. Trong ăn nói càng cần thận trọng hơn, tránh làm phật lòng người khác. Trong tình cảm có thể có tranh cãi, nên cũng cần bình tĩnh hơn, hạn chế vì những tiểu tiết mà gây bất hòa trong gia đình.

- Người tuổi Mùi sinh năm 1979

Năm 2018 có thuận lợi hơn so với những người tuổi Mùi khác, có cơ hội phát huy tài năng của mình. Nếu gặp cản trở, nên nhờ bạn bè đồng nghiệp trợ giúp, chứ không nên vội vã giải quyết. Năm nay hạn chế đầu tư để tránh tổn thất. Bạn cũng nên giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng mọi người đi chơi, xem phim, hay chơi thể thao, dã ngoại,...

- Người tuổi Mùi sinh năm 1991

Sự nghiệp có đột phá và triển vọng, có cơ hội phát huy tài năng. Chuyện tình cảm không như ý, với người chưa kết hôn cũng khó tìm thấy người phù hợp, nên hạn chế đứng núi này trông núi nọ, tập trung vào đúng người mình yêu mới có thể mang lại kết quả tốt đẹp.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Học viện Phong thủy Ngũ hành
TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD

Nguồn: VnExpress

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh 4 con giáp Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi trong năm 2018