Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc, năng lực bản thân được nhìn nhận.

Vận mệnh 4 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão trong năm 2018

10/02/2018, 14:43

Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc, năng lực bản thân được nhìn nhận.

1.Tuổi Tý

Sự nghiệp người tuổi Tý vào năm Mậu Tuất tuy có phát triển nhưng áp lực lớn, hay bị đứt gánh giữa chừng. Thậm chí còn là năm khó lường, những bạn trẻ tuổi Tý lập nghiệp không nên vội đầu tư lớn. Phụ nữ tuổi Tý có phần thuận lợi hơn, kể cả trong công việc lẫn tình duyên, vì thế nên chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

Ảnh minh họa: Astrology.

Trong cuộc sống, có thể coi là một năm bình ổn, do tác động của sao xấu và tốt đều ở mức tương đương. Có chuyện xấu thì có quý nhân giúp đỡ, nhưng đôi khi đang chuyện tốt lại bị dở dang,vì thế cần biết điểm dừng kịp thời.

Đây cũng là năm du lịch thuận lợi cho người tuổi Tý, nên đi sang các nước phương Tây. Tuy đi lại thuận lợi, nhưng lại không hợp với chuyển nhà hay đổi việc. Nên tăng cường học tập, nâng cao trí tuệ vì khả năng được cất nhắc đề bạt trong năm nay cũng dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: như nguyện vọng, nhưng gặp tiểu nhân

Đây là năm vất vả, nhưng lại tỷ lệ thuận với khả năng thăng tiến, cất nhắc. Năm 2018 có những đột phá là do năng lực và môi trường kết hợp lại. Tài năng dễ được phát huy, năng lực dễ được nhìn nhận, bản thân dễ được coi trọng. Song do tác động của sao xấu mà cũng có lên có xuống, thăng tiến của bản thân gây ra đố kỵ xung quanh, tiểu nhân phá đám giữa chừng. Vì vậy không nên tự đắc

Tài vận: bất lợi, xung đột nhiều

Tài vận năm 2018 không được như ý, nên những bạn kinh doanh đầu tư gặp áp lực rất lớn. Những người đầu tư hay kinh doanh tự do đều nên cẩn thận, tránh ôm một khoản tiền lớn trong tay. Mỗi quyết sách đều có khả năng tổn thất, kể cả ngồi im tránh đầu tư thì cũng có những mâu thuẫn làm mất mát tiền tài. Ngoài ra cần cẩn thận với những chi tiêu lớn, thu không đủ chi. Bạn có thể chủ động mua sắm trang thiết bị cần thiết để giảm bớt tổn thất.

Người làm công ăn lương thì ổn định hơn, thu nhập không bị tổn thất mà có khả năng tăng cùng với thăng tiến cá nhân.

Tình cảm: không nên vội vã

Vận đào hoa không rõ ràng, thậm chí còn có sát khí gây ảnh hưởng xấu đến tình duyên, nhất là người tuổi Tý đã kết hôn, do công việc thuận lợi mà cũng dễ bỏ bê gia đình. Cần cân bằng sự nghiệp và tình cảm. Phụ nữ tuổi Tý đã kết hôn có thuận lợi hơn, gia đạo yên ổn.

Người tuổi Tý chưa kết hôn không nên có những quyết định lớn vào năm 2018, do có những ảnh hưởng xấu với bản thân cũng như người thân vào năm nay. Một khi vội vàng kết hôn vào năm nay thì phân nửa người tuổi Tý sẽ không thành công.

Người tuổi Tý độc thân sẽ thuận lợi hơn về tình cảm, có thể gặp người trong mộng của mình, tuy vậy cần mạnh dạn thổ lộ, tránh bỏ lỡ thời cơ.

Sức khỏe: bệnh cũ tái phát, lại thêm tâm bệnh

Sức khỏe năm 2018 của người tuổi Tý thực sự không tốt. Có nhiều lý do khiến sức khỏe giảm sút, đặc biệt là bệnh cũ dễ tái phát. Sức khỏe của người già trong nhà cũng cần lưu ý hơn, nhất là khi cửa nhà hay phòng ngủ ở phía Bắc trong năm 2018 thì càng ảnh hưởng lớn. Cũng có thể mua sắm, thay đổi đồ nội thất, sửa chữa dọn dẹp lại để cải thiện môi trường sống.

Sự nghiệp phát triển đi đôi cùng các mối quan hệ, tiệc tùng nên cơ thể dễ mệt mỏi hơn, nên bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế bia rượu. Chú ý nhất là sự cố đường thủy, ao hồ hay những vật sắc nhọn. Phụ nữ tuổi Tý cần chú ý hơn trong giai đoạn mang thai và sinh nở.

- Người tuổi Tý 1972:

Gặp nhiều cản trở trong sự nghiệp, tuy có người giúp nhưng lại có tiểu nhân phá rối. Do mong muốn thúc đẩy công việc, lại thêm bản thân nôn nóng, khó có thể cân bằng và bình ổn. Không nên đầu tư nhiều, cũng hạn chế nghe người khác trong đầu tư, nếu không sẽ mất trắng. Chú ý thêm về vệ sinh ăn uống, cẩn thận bệnh dạ dày.

- Người tuổi Tý 1984:

Là một năm có nhiều biến chuyển trong gia vận, hạn chế chuyển nhà, có thể hóa giải bằng cách tu sửa, thay đổi nội thất. Có thành tích tốt trong công việc, có khả năng được tăng lương, tài vận và thu nhập thêm bên ngoài đều khả quan. Tuy vậy cần lưu ý là tập trung hơn vào công việc, đích thân làm, hạn chế nhờ vả mới có thành công.

Hóa giải:

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Mặc trang phục, trang sức… sẫm màu như đeo vòng tay mã não đen, đá núi lửa, tùng thạch xám… sẽ có lợi cho bạn.

2. Tuổi Sửu

Đây là một năm hỗn độn tình duyên, người độc thân tuổi Sửu có khả năng thoát kiếp FA, nhưng lại cũng có thể bị lừa dối.

Người tuổi Sửu năm 2018 phạm Thái Tuế, được mất lẫn lộn, họa phúc khó lường. Trong tình cảnh như vậy cần chú ý cân bằng tâm thái, tránh để cảm xúc chi phối, nhất là khi đứng giữa những lựa chọn được mất cần phải nhanh chóng quyết định dứt khoát, lưỡng lự chỉ càng gây ra tổn thất lớn hơn.

Người tuổi Sửu năm nay cũng thích đi lại, nhất là xuất ngoại, du học hay định cư. Tài chính có phần ổn định. Gặp khẩu thiệt thị phi, tiểu nhân phá rối nên cũng mệt mỏi. Nên trang trí, thay đổi nội thất cải thiện môi trường sống.

Sự nghiệp: chưa hợp thời, nên củng cố tinh thần

Sự nghiệp ở mức bình thường, có quý nhân là nữ giới giúp, nên tranh thủ thời cơ, nhất là người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức, thẩm mỹ. Tuy vậy, do tác động xấu của Thái Tuế nên phải thận trọng hơn.

2018 không phải là năm thích hợp cho người tuổi Sửu xây dựng cơ đồ. Nếu muốn có cục diện mới, cần phải vứt bỏ tất cả thành tựu hay sân chơi cũ, xây dựng mảng kinh doanh mới hoàn toàn, như vậy mới có cơ thoát khỏi ảnh hưởng xấu của vận mệnh trong năm.

Người làm công ăn lương cần lưu ý hơn đến các mối quan hệ, đề phòng tiểu nhân phá rối, hay thị phi ảnh hưởng đến công việc.

Tài vận: không sáng sủa, chờ thời là hơn

Muốn cầu tài năm 2018 quả là khá khó khăn, do đây là năm kiếp tài, bị mất mát nhiều hơn là thu về, cạnh tranh cũng lớn hơn năm trước, tiền kiếm được cũng dễ bị tiêu mất.

Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

Tình cảm hôn nhân: sét tình ái thì nhanh, kết hôn thì lâu

Là một năm được mất hỗn độn cả trong tình duyên, người tuổi Sửu độc thân có quý nhân giới thiệu nên có thể có rất nhiều mối quen biết, có khả năng thoát khỏi độc thân, có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè, nhưng lại bị sự can dự của sao Thái tuế mà cũng rất dễ đánh mất mối lương duyên, thậm chí rơi vào tình tay ba.

Người tuổi Sửu đã kết hôn lại cần cảnh giác, do tác động mà dễ "cảm nắng", phát sinh tình cảm bên ngoài. Nếu thấy bất lợi, nên dùng linh phù duyên hoặc đôi bồ câu thạch anh hồng để hỗ trợ.

Sức khỏe: khí vượng mà người yếu

Năm 2018 người tuổi Sửu cần để ý nhiều hơn về gan, mật, tăng cường tập luyện sức khỏe và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tuy không có nhiều bệnh tật nghiêm trọng, nhưng đôi khi bạn lại có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn làm nhiều việc mà cảm thấy cơ thể bất lực, không đủ sức. Nếu vẫn cố sức làm những việc quá khả năng này, có thể để lại hậu quả.

- Người tuổi Sửu sinh năm 1973:

Có sự nghiệp tiến triển trong 2018, không những có thời cơ tốt, mà nếu biết nỗ lực hơn, sẽ có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tiền tài kiếm được nhiều, nhưng cũng lắm người vay, vì thế cần suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi cho vay.

- Người tuổi Sửu năm sinh 1985:

Sự nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực, dồn toàn tâm toàn ý cho công việc nên có triển vọng tốt, nhưng cũng vì thế mà lơ là các mối quan hệ với đồng nghiệp, gặp không ít trở ngại trong xã giao, xử thế. Năm nay tránh đầu cơ cổ phiếu, hay đầu tư góp vốn... vì sẽ chỉ làm xấu thêm các mối quan hệ cũng như nguồn thu nhập của mình. Nếu có rắc rối phát sinh về tiền bạc, nên cố gắng nhường nhịn.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu trắng, sữa như kim cương, bạch ngọc, thạch anh trắng, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

3. Tuổi Dần

Đây là một năm thuận lợi với người tuổi Dần do có tam hợp nên được hậu thuẫn rất lớn, nhất là trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, bạn chỉ thuận lợi vào nửa đầu năm, nửa cuối năm tình trạng kém đi đáng kể, cho nên phải luôn giữ vững tinh thần cố gắng. Được vậy, nửa cuối năm vẫn có cơ hội phát triển cho bạn.

Sự nghiệp

Về cơ bản là hanh thông, có khả năng thăng chức, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra.

Trong công việc cũng có biến động, nếu bạn có ý định chuyển việc, lúc này cần bình tĩnh và nhẫn nại, dù có đang chán nản và thất vọng, hay thấy công việc không còn hợp với mình thì cũng phải phân tích kỹ việc định chuyển có thích hợp hơn không.

Tài vận

Năm 2018 người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài, như hoa hồng, hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng. Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm.

Bổng lộc đôi khi không đi đôi với chức vụ và quyền hạn, làm người tuổi Dần cũng thấy thối chí, hoặc gặp vụ đầu tư thất bại, dang dở giữa chừng cũng làm bạn chán nản. Nên nhớ rằng năm 2018 bạn chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài, nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi hơn nhân viên hành chính, hoặc nếu bạn làm cơ quan nhà nước, nhưng khoản đầu tư bên ngoài như nhà đất, chứng khoán hoặc hoa hồng trong năm nay sẽ khấm khá hơn.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm rất vượng cho người tuổi Dần. Với người tuổi Dần mà nói, ảnh hưởng của sao tốt là có tiền bên ngoài (như đầu tư, hoa hồng), cũng đồng nghĩa với đào hoa sát, nên người tuổi Dần đã lập gia đình rất dễ phạm đào hoa, nên tiết chế cảm xúc của mình. Thậm chí những đùa vui, hay những cuộc liên hoan, nếu không biết kiểm soát lời nói và hành động, bạn rất dễ vướng vào tình tay ba, hay tạo ra nghi kỵ không đáng có, nhất là mối quan hệ với người khác giới. Cũng đừng nên vì lý do công việc bận mà bỏ bê gia đình, vì đây cũng là lý do làm sứt mẻ tình cảm, khó hàn gắn.

Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe ở mức độ vừa phải, chú ý các căn bệnh lây nhiễm. Do áp lực trong năm lớn mà cũng dễ tổn thương gan thận, tỳ vị.

Cần biết cân bằng cuôc sống, mới giữ được sức khỏe dài lâu. Vì cả năm trước lẫn năm 2018 này đều dễ có những bệnh tiểm ẩn được khởi phát, cộng thêm quá tải trong công việc, làm bạn hay ở trạng thái mất cân bằng.

- Người tuổi Dần sinh năm 1962

Năm 2018 người tuổi Dần sinh năm 1962 cần lưu ý hơn về sức khỏe, nhất là vệ sinh trong ăn uống, nên kiểm tra tổng thể định kỳ, kịp thời phát hiện bệnh tật tiềm ẩn. Tăng cường tập thể thao để tăng sức khỏe, tăng đề kháng.

- Người tuổi Dần sinh năm 1974

Do tinh thần và tâm lý không tốt mà trong công việc cũng dễ bị ảnh hưởng, hay có những quyết định nôn nóng, gây tranh cãi với đồng nghiệp, vì thế cần duy trì sự tỉnh táo, bình tĩnh xử lý vấn đề phát sinh. Cố gắng nhiều hơn trong công việc, bạn cũng sẽ có người âm thầm giúp đỡ, có cơ hội phát triển.

- Người tuổi Dần sinh năm 1986

Năm 2018 có tiểu nhân cản trở, nên công việc không thuận, vì thế bình thường nên nói ít làm nhiều, tránh người khác âm thầm ám hại. Chuyện tình cảm nên để ý hơn đến cảm nhận của đối phương.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu xanh như lam ngọc, ngọc hải lam, tùng thạch, Sapphire, đá amazon, thạch anh linh, mã não xanh… sẽ có lợi cho bạn.

4. Tuổi Mão

Vận đào hoa của người tuổi Mão năm nay rất mạnh, nếu thực sự yêu nhau vẫn có khả năng thành vợ chồng dù gặp trắc trở.

Người tuổi Mão năm 2018 có nguồn thu nhập ổn định từ lương, nên người làm công sẽ thuận lợi hơn, chỉ cần chăm chỉ, ch​ịu khó là được. Với người kinh doanh, đầu tư, nên chủ động tích cực, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Do vượng về đào hoa, nên người chưa kết hôn cũng nên nắm lấy cơ hội của mình.

Sự nghiệp

Gặp quý nhân hỗ trợ trong năm 2018 nên người tuổi Mão có sự nghiệp thuận lợi, tuy có chút khẩu thiệt thị phi do ảnh hưởng của sao xấu. Sự phát triển của chính tài mang lại ảnh hưởng trong học hành, thi cử hay thăng tiến, người nào cần học hành thi cử nâng cao kiến thức cần tập trung nhiều hơn.

Tuy có thuận lợi, nhưng cũng không nên manh động, cần để ý đúng thời cơ tốt nhất, đừng để khi cơ hội đến mà mình lại trong thế bị động, sẽ đánh mất thành quả của mình.

Tài vận

Tài vận chủ động đến cửa, nhất là những người làm công ăn lương, miễn là chịu khó, cẩn trọng trong công việc. Tuy vậy do tác động của sao tiểu hao, nên thu nhập khá mà mất đi cũng tương đối. Nếu chủ động dùng vào sửa sang, trang trí nội thất nhà cửa thì cũng đỡ phần nào.

Với những người tuổi Mão làm ăn hay kinh doanh bên ngoài, có thể thử đầu tư mua cổ phần hay chứng khoán, sẽ thu được một khoản không nhỏ.

Tình cảm hôn nhân

Chuyện tình cảm chỉ thuận lợi với người tuổi Mão chưa kết hôn. Người đang độc thân có nhiều tin vui, tuy vậy cũng dễ thất bại vì "đứng núi này trông núi nọ", tốt nhất hãy tập trung vào một đối tượng mà thôi.

Nếu thực sự hai bên yêu thương nhau thì khả năng tiến tới hôn nhân của người tuổi Mão là rất cao trong năm 2018, dù có gặp khó khăn trong công việc, ngăn cản của gia đình, hay dọa dẫm của người khác. Người tuổi Mão đã kết hôn cũng thuận lợi, không có trục trặc gì.

Sức khỏe

Có tổn hại đối với người tuổi Mão, nhất là có bệnh về hô hấp, bệnh về phổi. Bệnh cũ nếu có cũng dễ tái phát. Ngoài ra về sức khỏe tổng quát không có gì đáng lưu tâm, chỉ cần chăm lo cho sức khỏe là ổn.

- Người tuổi Mão sinh năm 1963

Có nhiều cơ hội phát triển trong nghề nghiệp, có thể thử thêm những lĩnh vực mới. Tuy vậy do công việc bận rộn, nên trong cuộc sống cũng có không ít áp lực, thời gian nghỉ ngơi không đầy đủ, tinh thần cũng giảm sút, dễ cáu gắt, không vui. Gia đạo có nhiều chuyện xảy ra, nhất là hay phải lo lắng cho các vấn đề của con cháu trong nhà. Thay đổi nội thất, đổi mới một số cách bố trí cũng là một cách hóa giải đơn giản giúp cải thiện môi trường sống.

- Người tuổi Mão sinh năm 1975

Là một năm thuận lợi với nhiều thay đổi mới, kể cả với người làm công hay kinh doanh tự do, do được quý nhân phù trợ. Về tình cảm lưu ý tránh những cám dỗ bên ngoài, do được sự quan tâm quá nhiệt tình của người khác giới. Sức khỏe chủ yếu cẩn trọng hơn với bệnh xương khớp, chú ý giữ ấm vào những hôm lạnh trời.

- Người tuổi Mão sinh năm 1987

Có nhiều ý tưởng hay trong sự nghiệp, tuy vậy nội bộ có nhiều mâu thuẫn, cần giữ vững lập trường, có quan điểm trung lập, tránh sa vào tranh chấp. Ngoài ra năm nay bạn dễ có những tranh chấp bất hòa trong cả gia đình, tập thói quen nhường nhịn, không nên tranh cãi vì những chuyện không đâu. Người đã kết hôn dễ sa vào mối tình tay ba, cần giữ vững lập trường.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn thù Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu xanh như lam ngọc, ngọc hải lam, tùng thạch, Sapphire, đá amazon, thạch anh linh, mã não xanh… sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Học viện Phong thủy Ngũ hành
TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, ĐHXD

Nguồn VnExpress

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh 4 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão trong năm 2018