Làm đội trưởng CLB Hà Nội và thường mang dấu ấn đậm nét trong từng chiến thắng của đội nhà nhưng trong khi các đàn em, đồng đội được gọi lên tuyển thì gần năm qua Văn Quyết đã không còn nằm trong danh sách của HLV Park Hang-seo

Văn Quyết: 'Tôi tiếc vì không được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam'

nguyen huy | 01/11/2019, 07:01

Làm đội trưởng CLB Hà Nội và thường mang dấu ấn đậm nét trong từng chiến thắng của đội nhà nhưng trong khi các đàn em, đồng đội được gọi lên tuyển thì gần năm qua Văn Quyết đã không còn nằm trong danh sách của HLV Park Hang-seo

Trong trận thắng ngược 2-1 trước Quảng Nam chiều tối qua tại trận chung kết Cúp Quốc gia, Văn quyết đã ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo để đồng đội nâng cao tỷ số.Với chiến thắng này, Văn Quyết và Hà Nội đã hoàn thành cú đúp khi có cùng lúc cúp vàng V.League và chiếc Cúp quốc gia.

Chia sẻ điều này, đội trưởng Hà Nội tâm sự: "Thật vui và hạnh phúc khi cùng toàn đội có chiến thắng nghẹt thở. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng và tôi xin tặng chiếc cúp này cho gia đình, bố mẹ và khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ.

Đây là chiếc cúp quốc gia đầu tiên Hà Nội có được và làthành quả sau 10 năm toàn đội đã luôn cố gắng. Cúp Quốc gia 2019 là động lực cho những năm tiếp theo của Hà Nội, chắc chắn là thế", Văn Quyết phát biểu.

Khi được khen ngợi đã có công rất lớn trong chiến thắng của Hà Nội, Văn quyết khiêm tốn cho biết:

"Trận đấu với Quảng Nam tôi có một bàn thắng và một đường chuyền, nhưng không quan trọng bằng cúp vô địch. Tôi đã làm hết sức để có kết quả tốt. Tôi nghĩ nỗ lựccủa anh em cầu thủ đều trân trọng", nhà vô địch Cúp quốc gia cho biết.

Văn Quyết từng là một quânbài chiến lược trên hàng công tuyển Việt Namcủa HLV Park Hang-seo và trong thời điểm này, khi đang có một phong độ cao, thi đấurất hay và ghi bàn thường xuyên cho CLB nhưng chân sút 28 tuổi người Hà Tâyvẫn không được nhà cầm quân người Hàn triệu tập cho chiến dịch vòng loại World Cup.

Chia sẻ về điều này,đội trưởng Hà Nội FC tỏ ra tiếc nuối: "Thật tiếc khi tôi không được gọi lên tuyển, nhưng tôi đã chơi hết sức ở CLB.

Tôi vẫn tiếp tục cố gắng và những người kỳ vọng đã nhìn thấy tôi làm được gì. Chắc chắn tôi không dừng lại", cựu thủ quân tuyển Việt Nam nói.

Việc "Quyết rừng" không có tên trong danh sách 27 tuyển thủ Việt Namchuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan vào trung tuần tháng 11 tới đây đã là một điều tiếc nuối cho người hâm mộ CLB Hà Nội cũng như những nhà chuyên môn.

Nói về việc không gọi cựu thủ quân tuyển Việt Nam cho chiến dịch này, nhà cầm quân người Hàn từng lýgiải rằng dùVăn Quyết đang có một phong độ tốt nhưng sự khác biệt giữa tuyển Quốc gia và CLB là rất lớn, thế nhưng ông Park cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại với màu áo tuyển Sao vàng của chân sút này.

"Có nhiều người hỏi về trường hợp của Văn Quyết khi cậu ta không có tên trong đợt tuyển chọn cho hai trận đấu quan trọng tới đây trước UAE và tuyển Thái Lan.

Theo đánh giá của chúng tôi, Quyết là một cầu thủ tài năng và bản lĩnh cùng kinh nghiệm trận mạc, thế nhưng chiến thuật ở CLB và ĐTQG có khác nhau. Với một cầu thủ chơi tốt ở CLB không có nghĩa chơi tốt ở ĐTQG", thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

"Văn Quyết đã từng thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của tôi nhưng giờ đây, khi muốn tạo những sự đột biến ở đội tuyển, chúng tôi cần những nhân tố mới. Thế nhưng điều này không có nghĩa cánh cửa tham dự tuyển Quốc gia hoàn toàn đóng kín với Quyết, cậu ta vẫn còn 100% cơ hội nếu vẫn giữ được phong độ", thuyền trưởng tuyển Sao vàng tuyên bố.

Dù không được gọi lên tuyển nhưng năm qua vẫn là năm thành công mĩ mãn với Văn Quyết khi đã có nhiều danh vị trong bộ sưu tập của mình.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Quyết: 'Tôi tiếc vì không được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam'