Hai trọng tài FIFA đang làm nhiệm vụ tại giải U.21 quốc tế 2019 ở Đà Nẵng là Hoàng Ngọc Hà và Ngô Duy Lân đã giành được giải Còi vàng và Còi bạc 2019.

Trọng tài FIFA đang làm nhiệm vụ tại giải U.21 Quốc tế đoạt danh hiệu Còi vàng 2019

nguyen huy | 31/10/2019, 13:02

Hai trọng tài FIFA đang làm nhiệm vụ tại giải U.21 quốc tế 2019 ở Đà Nẵng là Hoàng Ngọc Hà và Ngô Duy Lân đã giành được giải Còi vàng và Còi bạc 2019.

Với số điểm cao nhất là 41 điểm (11 phiếu cho 3 điểm, 4 phiếu 2 điểm), trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà đã giành Còi vàng 2019 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban trọng tàivà Ban Điều hành Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) bầu chọn. Còi bạc thuộc về trọng tàiNgô Duy Lân (Long An) với 30 điểm.Còi đồng 2019 thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái (Nghệ An).

Trọng tài Ngô Duy Lân

Năm nay, cótổng cộng 15 phiếu tham gia bầu chọn, gồm các lá phiếu của VFF, Ban Trọng tài và Ban Điều hành VPF dành cho các trọng tài và trợ lý trọng tài đã làm việc tại mùa giải 2019.

Danh sách đề cử Còi vàng có 5 người và tương tự đề cử trợ lý trọng tài cũng có 5 người. Mỗi phiếu sẽ chọn ra top 3 trọng tài, trợ lý trong tại trong danh sách đề cử tổng cộng 10 người. Thang điểm lần lượt là 3 điểm cho trọng tài nào xứng đáng Còi vàng, 2 điểm cho Còi bạc và 1 điểm cho Còi đồng. Năm ngoái, trọng tài Lân đoạt Còi vàng còn trọng tài Hà giành Còi bạc.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà

Ở V-League năm nay, trọng tài Hoàng Ngọc Hà (sinh năm 1983, Hà Nội) được giao làm nhiệm vụ 22 trận, trong đó có nhiều trận đấu khó và đều được giám sát chấm điểm cao. Hiện tại, cả hai trọng tài Hoàng Ngọc Hà và Ngô Duy Lân đang làm nhiệm vụ tại giải U.21 quốc tế 2019 tại Đà Nẵng.

Ở giải Cờ vàng dành cho các trợ lý, với số điểm cao tuyệt đối (15 phiếu bầu cho 3 điểm), đạt tỷ lệ 100%, trợ lý trọng tài người Hải Phòng Phạm Mạnh Long đã giành danh hiệu Cờ vàng 2019. Hia vị trí Cờ bạc và Cờ đồng 2019 thuộc về trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Hậu (Bình Định) và Hoàng Duy Tuất được bầu lần lượt là Cờ bạc và Cờ đồng mùa giải 2019.

Các trọng tài và trợ lý trọng tài đoạt giải sẽ được vinh danh tại Gala tổng kết giải vào ngày 6.11 tại Hà Nội.

P.V

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài FIFA đang làm nhiệm vụ tại giải U.21 Quốc tế đoạt danh hiệu Còi vàng 2019