Vào tối ngày 18.8.2016, nghệ sĩ hài Vân Sơn chính thức khai trương chương trình độc lạ có chủ đề "The Amazing V Show" tại rạp Nam Quang cũ tức nhà hát The V Show mới ( 147 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM).

Vân Sơn mang 'dị nhân' vào chương trình không dành cho người yếu tim

nguyen huy | 17/08/2016, 08:05

Vào tối ngày 18.8.2016, nghệ sĩ hài Vân Sơn chính thức khai trương chương trình độc lạ có chủ đề "The Amazing V Show" tại rạp Nam Quang cũ tức nhà hát The V Show mới ( 147 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM).

Đây là chương trình tập hợp nhiều quái kiệt của Việt Nam, những người có khả năng trình diễn những tiết mục đặc biệt như thổi sáo bằng chai, dùng ngón tay đâm lủng trái dừa tươi, dùng mắt kéo chiếc xích lô chở 4 người, bắn sữa bằng mắt, múa lu bằng đầu, dùng dao bén chặt trái bầu để trên đầu, dùng vòng sắt đâm xuyên qua lỗ mũi, bẽ xương... Nói chung đây là những màn trình diễn mà người xem sẽ sởn tóc gáy và được khuyến cáo không nên thực hiện tại nhà.

Dùng mũi dao điều khiển chiếc bình nặng là một trong số tiết mục nguy hiểm của The Amazing V Show

Đối tượng khán giả chính mà nghệ sĩ Vân Sơn muốn nhắm đến là du khách. Anh cho biết: "Nhiều năm trước đây, mỗi khi ngồi chờ chuyến bay, tôi có dịp trò chuyện cùng nhiều du khách quốc tế. Tôi hỏi họ cảm thấy Việt Nam thế nào? Họ trả lời Việt Nam có cảnh thiên nhiên đẹp, thức ăn ngon, nhưng quá thiếu những chương trình giải trí vào ban đêm. Tôi rất trăn trở và muốn làm gì đó để góp phần tạo nên sự phong phú trng dịch vụ du khách tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để xem làm gì mà du khách nước ngoài xem mà không chán trong vòng 1 giờ”.

“Tôi phát hiện ra người Việt Nam có nhiều kỹ năng đặc biệt mà không phải nước nào cũng có. Tôi đã đi tìm và tập hợp tất cả các quái kiệt khắp nơi mời vào chương trình. Mở đầu, chúng tôi mời 6 nghệ sĩ trình diễn 6 tiết mục cơ bản, cho dù bản thân mỗi người có thể trình diễn nhiều tiết mục khác nhau. Sau này, chúng tôi còn mời nhiều nghệ sỹ khác cùng tham gia tạo cảm giác mới mẽ. Để khán giả nước ngoài hiểu thêm về văn hóa Việt, chúng tôi mở đầu các tiết mục trình diễn bằng những điệu múa mang tính truyền thống. Điều này không chỉ làm khán giả thư giãn thần kinh sau khi xem các tiết mục ngộp thở, mà còn biết thêm vẻ đẹp của nghệ thuật múa Việt Nam”, nghệ sĩ Vân Sơn cho biết thêm.

​Những quái kiệt sẽ mang đến cho khán giả cảm giác vừa thích thú vừa lo sợ

Theo nghệ sĩVân Sơn, chương trình The Amazing V Show phục vụ khán giả 3 ngày trong tuần. Tuy nhiên, nếu công ty du lịch hay nhóm khán giả đông người muốn hợp đồng diễn theo yêu cầu thì trung tâm Vân Sơn sẽ diễn phục vụ theo nhu cầu khán giả.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Sơn mang 'dị nhân' vào chương trình không dành cho người yếu tim