Tâm trạng của hai đội bóng Anh sau lượt đi vòng 1/8 Europa League hoàn toàn trái ngược nhau.

Chelsea đi dễ, Arsenal khó về tại Europa League

Anh Tú | 08/03/2019, 06:16

Tâm trạng của hai đội bóng Anh sau lượt đi vòng 1/8 Europa League hoàn toàn trái ngược nhau.

Với Chelsea, đội bóng của HLV Maurizio Sarri có chiến thắng dễ dàng trước Dinamo Kiev để giải quyết mọi thứ ngay trong lượt đi. Trận này, Chelsea tiếp tục sử dụng Kepa bắt chính và có lẽ anh đã được tha tội bất tuân mệnh lệnh của HLV trong trận chung kết Cúp liên đoàn.

Kepa đã có một trận đấu khá nhàn khi Chelsea áp đặt được lối chơi khiến đội khách hầu như không có cơ hội. Trên hàng công, Pedro đã mở tỷ số cho Chelsea khá sớm vào phút 17 nhưng phải đến nửa cuối hiệp 2 thì đội chủ nhà mới ghi thêm 2 bàn để khẳng định ưu thế tuyệt đối. Nhìn chung tỷ số 3-0 giúp Chelsea đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Trong khi đó, Arsenal không có niềm vui như vậy. Làm khách trên sân của Rennes, Arsenal đã khởi đầu như mơ khi Iwobi mở tỷ số ngay phút thứ 3. Mọi thứ diễn ra có vẻ rất thuận lợi cho Arsenal nhưng bước ngoặt đã xảy ra vào cuối hiệp 1 khi trung vệ Papastathopoulos nhận thẻ vàng thứ 2 phút 42. Chỉ sau đó 1 phút, Rennes gỡ hòa và sang đến hiệp 2, ưu thế hơn người giúp đội bóng nước Pháp có thêm 2 bàn nữa để lật ngược tình thế. Lượt về vào giữa tuần sau, Arsenal cần thắng ít nhất2-0 để có vé vào tứ kết.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea đi dễ, Arsenal khó về tại Europa League