Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Công An Nhân Dân giúp Nam Định giành được 6 điểm sau 2 trận đấu và gần như chắc suất vào bán kết.

VCK U.21 Quốc gia: Nam Định thắng thuyết phục đặt một chân vào bán kết

Lê Toàn | 12/12/2020, 17:29

Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Công An Nhân Dân giúp Nam Định giành được 6 điểm sau 2 trận đấu và gần như chắc suất vào bán kết.

Bước vào trận đấu thứ 2 với quyết tâm giành chiến thắng để sớm giành quyền vào bán kết, các cầu thủ Nam Định nhập cuộc đầy tự tin, kiểm soát chặt tuyến giữa trước khi tung ra những đòn tấn công quyết định.

Phút 22, từ tình huống cố định, bóng được tạt vào vòng 16m50, Trần Hữu Hoàng đã khống chế bóng gọn gàng trước khi tung người móc bóng đẹp mắt mở tỷ số cho Nam Định. Bàn thắng của Hữu Hoàng có thể trở thành một trong những thắng đẹp nhất giải đấu.

namdinh1.jpg
Nam Định (áo đỏ) chơi rất chặt chẽ

Sau khi có bàn thắng, Nam Định đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. 10 phút sau, tiếp tục từ tình huống tấn công biên, sau khi đồng đội nỗ lực cứu bóng, Hoàng Đắc đã tung đường chuyền như đặt cho Thanh Trường đệm bóng tung lưới thủ môn Hải Long nâng tỷ số lên 2-0. Hai bàn dẫn trước tạo lợi thế lớn cho Nam Định trước khi bước vào hiệp 2.

Hiệp 2 bắt đầu với sự tấn công dồn dập của Công An Nhân Dân. HLV Phạm Quang Thành liên tiếp ra sát đường biên động viên các học trò dồn đội hình lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ.

Với sự cơ động của Hà Văn Phương, bóng liên tục được cầu thủ số 7 đưa xuống biên nhưng hầu hết các đường bóng bổng đưa vào đều bị hàng thủ Nam Định dễ dàng hóa giải. Ngược lại, HLV Vũ Khánh Hùng tỏ ra rất bình tĩnh, yêu cầu các học trò chơi chậm, giữ đúng vị trí, đồng thời giảm sự hưng phấn của đối phương.

namdinh3.jpg

Sự vô duyên của các chân sút đã khiến Công An Nhân Dân trả giá, phút 78 từ tình huống phản công Hoàng Đắc đã tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương để dứt điểm quyết đoán ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng thành Nam.

Hơn 10 phút còn lại, những cầu thủ Công An Nhân Dân đã đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng danh dự, nhưng sự chặt chẽ của hàng thủ Nam Định đã khóa chặt mọi hướng vào khung thành thủ môn Liêm Điều.

Thắng trận với tỷ số 3-0, Nam Định gần như chắc chắn giành 1 suất vào vòng bán kết. Nếu Khánh Hòa không thắng được Đồng Tháp trong trận đấu muộn lượt 2, vé đi tiếp chính thức thuộc về đội bóng thành Nam.

HLV Vũ Khánh Hùng rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. HLV này cho biết để giành vị trí nhất bảng A, Nam Định sẽ thi đấu quyết tâm cao nhất ở trận đấu cuối cùng gặp đội chủ nhà Khánh Hòa.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc gia: Nam Định thắng thuyết phục đặt một chân vào bán kết