Sự hội tụ của vẻ đẹp vừa hiện đại vừa phong cách dựa trên cảm hứng của thời đại kỹ nghệ cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19 là âm hưởng chủ đạo trong BST Thu Đông 2015 của Pedro.

Vẻ đẹp hiện đại trong BST Thu Đông 2015 của Pedro

Một Thế Giới | 23/07/2015, 10:16

Sự hội tụ của vẻ đẹp vừa hiện đại vừa phong cách dựa trên cảm hứng của thời đại kỹ nghệ cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19 là âm hưởng chủ đạo trong BST Thu Đông 2015 của Pedro.

BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-1
 
BST dành cho nam
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-2
 

BST là một sự kế thừa của những kiểu dáng và mẫu mã thiết kế tinh tế, thể hiện trong những gam màu trầm  đậm  chất  Thu  Đông  như màu  xám,  đen,  xanh  hải  quân; xen  với  điểm  nhấn  nổi  bật  của màu xanh dương, đỏ và vàng.

Những  đôi  giày  oxford  và  bốt đóng vai trò chủ đạo được biến tấu lại trong sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da bóng và da lộn sang  trọng,  với  điểm  nhấn  của những  chi  tiết  trang  trí  cao  su xanh dương và đỏ hay chi tiết kim loại sáng bóng. Đáng chú ý trong BST  mùa  này  là  những  mẫu  túi phong cách thể thao khỏe khoắn, những  đôi  giày  thể  thao  sang trọng  trên  nền  chất  liệu  và  màu sắc phối hợp đa dạng được thiết kế dành riêng cho những chàng trai hiện đại.
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-3
 
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-4
 
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-5
 

BST dành cho nữ

BST dành cho nữ tôn vinh vẻ đẹp vừa nữ tính vừa tự tin của các cô gái.
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-6
 

Những gam màu trung tính như màu beige, màu taupe và cognac được cân bằng với các gam màu trầm như màu đỏ rượu, màu xanh hải quân và màu đen. Tất cả được ứng dụng hài hòa trên bề mặt in da rắn, lông ngựa hoang dã hay chất liệu da bóng sang trọng.

Mang hơi thở của cảm hứng Thu - Đông, các kiểu bốt cao cổ và bốt cổ ngắn được thiết kế vừa tiện dụng, vừa phong cách trong khi những đôi giày cao gót lại mang vẻ đẹp táo bạo với những chi tiết trang trí cá tính.

Ta cũng có thể bắt gặp những đôi giày oxford phong cách unisex được tô điểm với những chi tiết trang trí kim loại và những bảng màu sống động.
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-7
 
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-8
 
BST Thu Dong 2015 cua Pedro-hinh-anh-9
 
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp hiện đại trong BST Thu Đông 2015 của Pedro