Ngày 15.7, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, chính thức diễn ra buổi lễ ra mắt Công ty TNHH JNU với thương hiệu Jnu Group trực thuộc JNU Global có trụ sở tại Hàn Quốc.

Thương hiệu JNU Group chính thức có mặt tại Việt Nam

Một Thế Giới | 16/07/2015, 13:50

Ngày 15.7, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, chính thức diễn ra buổi lễ ra mắt Công ty TNHH JNU với thương hiệu Jnu Group trực thuộc JNU Global có trụ sở tại Hàn Quốc.

JNU Global là một trong những công ty Hàn Quốc có những tăng trưởng vượt bậc, sau 4 năm hoạt động với 5.500 nhân viên và doanh thu trung bình 1 tỷ won/ tháng.
Địa điểm trụ sở chính: 28-30 Đường 9A, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
JNU Group
Lễ ký kết giữa đơn vị JNU Entertaiment Việt Nam với Hiệp hội Âm nhạc Thực tiễn Hàn Quốc  

Tại Việt Nam, JNU Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề bao gồm:

JNU Global chuyên kinh doanh các mặt hàng Thực Phẩm chức năng chiết xuất từ các thảo mộc đặc trưng của Hàn Quốc: Nhân sâm Wonki Sansam, Nấm Thượng Hoàng, ,... Đặc biệt, sản phẩm nhân sâm Wonki được gieo trồng và chăm sóc hoàn toàn trên vùng núi cao. Nhân sâm Wonki Sansam không áp dụng phương pháp trồng sâm non tại các vùng đồng bằng rồi di chuyển lên vùng cao khi sâm đã đủ tuổi như các doanh nghiệp khác nên đảm bảo được chất lượng tuyệt vời của nhân sâm đến từ đất nước Cao Ly.

JNU Entertainment hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao gồm tìm kiếm, đào tạo,  tổ chức chương trình & quản lý nghệ sỹ như ca sỹ, diễn viên, người dẫn chương trình,... Ngoài ra, còn có học viện JNU Academy sẽ hỗ trợ chuyên môn cho JNU ENTERTAINMENT theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. JNU ENTERTAINMENT còn là đơn vị casting chính thức tại 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình "Catching The Dream" (Chinh Phục Ước Mơ) tại Hàn Quốc và phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Ngoài ra JNU ENTERTAINMENT cũng đã tổ chức thành công nhiều chương trình uy tín khác.

Society là đơn vị thực hiện hệ thống game nông trại-nông trang trên nền tảng Ios/ Android dành cho điện thoại thông minh với các nhân vật cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, người chơi còn được trải nghiệm đổi phần thuởng trong game thành vật phẩm thực tế (bánh kẹo,tặng phẩm lưu niệm,...)

Dasis là chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê mang tên DASIS với các  loại thức uống, nước giải khát

Cũng trong ngày ra mắt JNU tại Việt Nam, JNU Group, JNU Entertainment  cũng đã ký kết  hợp tác với Hiêp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc theo đó học viên hoàn thành khóa học tại học viện JNU và được chứng thực năng lực, sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo của hiệp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc và tham gia ASIAN MUSIC FESTIVAL do hiệp hội âm nhạc thực tiễn  Hàn Quốc và JNU ENT đồng tổ chức. 
JNU Group
Ông Kim Dae Young - Chủ tịch Tập đoàn JNU phát biểu tại buổi lễ
Trong buổi lễ ra mắt còn có sự tham dự của ông Lee Ye Young chủ tịch hiệp hội âm nhạc Hàn Quốc, ông Kim Dae Young - Chủ tịch Tập đoàn JNU và sự xuất hiện của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Fiestar, ca sỹ Minh Hằng, ca sỹ Noo Phước Thịnh.
P.V (Ảnh: TL)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương hiệu JNU Group chính thức có mặt tại Việt Nam