Sau thành công của ‘Nhất dạ kinh hỷ’ đóng cặp cùng với Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình tiếp tục phối hợp với ‘nữ hoàng thị phi’ tái xuất màn ảnh trong dự án 1000 tỷ đồng ‘Võ Tắc Thiên’ đang gây ‘sóng gió’. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và quyến rũ, Lý Trị Đình rất dễ lấy lòng người xem cũng như các nhà sản xuất phim. Cùng xem qua vẻ đẹp khó cưỡng của ‘Đường Cao Tông’ Lý Trị Đình trong phim và ngoài đời.

Vẻ đẹp khó cưỡng của Đường Cao Tông Lý Trị Đình

Một Thế Giới | 13/01/2015, 22:00

Sau thành công của ‘Nhất dạ kinh hỷ’ đóng cặp cùng với Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình tiếp tục phối hợp với ‘nữ hoàng thị phi’ tái xuất màn ảnh trong dự án 1000 tỷ đồng ‘Võ Tắc Thiên’ đang gây ‘sóng gió’. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và quyến rũ, Lý Trị Đình rất dễ lấy lòng người xem cũng như các nhà sản xuất phim. Cùng xem qua vẻ đẹp khó cưỡng của ‘Đường Cao Tông’ Lý Trị Đình trong phim và ngoài đời.

Sau thành công của ‘Nhất dạ kinh hỷ’ đóng cặp cùng với Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình tiếp tục phối hợp với ‘nữ hoàng thị phi’ tái xuất màn ảnh trong dự án 1.000 tỷ đồng ‘Võ Tắc Thiên’ đang gây ‘sóng gió’. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ và quyến rũ, Lý Trị Đình rất dễ lấy lòng người xem cũng như các nhà sản xuất phim. 
Cùng xem qua vẻ đẹp khó cưỡng của ‘Đường Cao Tông’ Lý Trị Đình trong phim và ngoài đời.
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-1
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-2
 

Lý Trị Đình sinh năm 1987 là ca sĩ, diễn viên đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Anh là con lai mang ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia. Lý Trị Đình khởi nghiệp từ con đường ca hát ở Hồng Kông. Năm 2008, Lý Trị Đình tốt nghiệp khoa Vật lý trường Imperial College London, sau đó trở về Hồng Kông và gia nhập công ty AMusic trong vai trò ca sĩ, để thực hiện mơ ước lớn nhất của mình. Thời sinh viên, Lý Trị Đình từng tham gia một nhóm nhạc với vai trò ca sĩ chính kiêm nhạc sĩ của nhóm.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-3
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-4
 

Sau khi trình diễn ca khúc Only friends tại một sân khấu họp mặt, Lý Trị Đình được hãng East Asia Record Production ký hợp đồng và trở thành một nghệ sĩ mới năm 2009. Album đầu tay của anh : Bắt đầu từ hôm nay (2009) , đoạt 2 giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất của Metro Radio và Đài Phát thanh FM 90.3 Hồng Kông. Với vai diễn đầu tay trong bộ phim Tuế nguyệt thần thâu, Lý Trị Đình đã đoạt ngay giải thưởng danh giá của điện ảnh Hồng Kông - giải Kim Tượng 2010 - cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-5
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-6
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-7
 
Năm 2013, ngôi sao họ Lý được biết đến nhiều hơn khi đóng cùng Phạm Băng Băng trong phim Nhất dạ kinh hỷ (One night surprise). Sau sản phẩm điện ảnh này, hai người liên tục sánh đôi trên tạp chí, cùng nhau tham gia sự kiện trong và ngoài nước. Tại nhiều hoạt động, cả hai có những cử chỉ thân mật, gần gũi. 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-8
 Lý Trị Đình và vai diễn của mình trong "Nhất dạ kinh hỷ"
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-9
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-10
 

Trở lại với màn ảnh nhỏ cuối năm 2014 - đầu 2015, Lý Trị Đình đảm nhận một vai “nặng ký” - vua Đường Cao Tông Lý Trị trong Võ Tắc Thiên. Đây là lần tái hợp thứ 2 của anh cùng kiều nữ họ Phạm khiến các fan phát ‘sốt”. Cặp đôi “Lý-Phạm” này từng được bình chọn là Cặp đôi quyến rũ nhất màn ảnh năm 2013. Cùng nhau tái hiện lại câu chuyện tình yêu của nữ hoàng vĩ đại Võ Tắc Thiên, Trị Đình và Băng Băng lại tiếp tục gây “sóng gió” khi vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” suốt 8 tháng bên nhau không rời.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-11
 Cuối năm 2014, đầu năm 2015, Lý Trị Đình tiếp tục gây "sốt" màn ảnh khi vào vai Đường Cao Tông Lý Trị trong "bom tấn" cổ trang "Võ Tắc Thiên" cùng người đẹp Phạm Băng Băng
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-12
 

Trong Võ Tắc Thiên, Lý Trị Đình thể hiện những màn đấu tranh nội tâm giằng xé, phức tạp. "Người tình tin đồn” Phạm Băng Băng cho biết thái tử Lý Trị là vai diễn mang tính đột phá trong sự nghiệp của anh. Thậm chí, Lý Trị Đình còn được mệnh danh là mỹ nam cổ trang mới của làng điện ảnh xứ Trung với tạo hình Đường Cao Tông rất điển trai, thanh tú.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-13
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-14
 

Để vào vai Đường Cao Tông này, Lý Trị Đình tốn khá nhiều thời gian để đọc lịch sử, những điển tích, điển cố, cách viết chữ, cách cầm bút lông, văn hóa và cách cư xử thời Đường…Lý Trị Đình muốn đem đến một nhà vua Lý Trị thật hoàn hảo trong mắt người xem. Tuy nhiên, vì lớn lên ở nước ngoài nên việc đóng phim cổ trang với Lý Trị Đình là một thách thức lớn. Nam diễn viên luôn cố gắng phát âm chuẩn giọng địa phương, anh rất cẩn thận dãn nhán những từ, cụm từ chưa hiểu bằng tiếng Anh để hỏi lại đạo diễn.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-15
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-16
 

Đạo diễn Cao Dực Tuấn cũng đánh giá rất cao khả năng nhập vai của Lý Trị Đình: "Ngoài Lý Trị Đình, không ai có thể vào vai Thái tử Lý Trị xuất sắc hơn. Con người cậu ấy toát lên khí chất cao quý và nho nhã của một bậc thái tử. Hơn thế, Lý Trị Đình lại làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực. Chính những yếu tố đó đã khiến tôi vô cùng an tâm về vai diễn của cậu ấy."

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-17
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-18
 

Ngoài diễn xuất, âm nhạc còn là một thứ khiến Lý Trị Đình đam mê và chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Đi lên từ con đường ca hát rồi nổi tiếng nhờ điện ảnh và truyền hình, anh không quên nhắc nhở bản thân rằng: “Phim ảnh là bạn gái của tôi, tôi rất yêu thích công việc đó. Còn âm nhạc là người yêu của tôi, tôi sẽ không bao giờ dừng lại ngay khi nó không thành công bởi đó là niềm yêu thích của riêng tôi”.

Võ Tắc Thiên hiện đang được trình chiếu đến tập thứ 18 tại Trung Quốc. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp khó cưỡng của “Đường Cao Tông” Lý Trị Đình trên màn ảnh cũng như ngoài đời thật.

Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-19
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-20
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-21
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-22
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-23
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-24
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-25
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-26
 
Ly Tri Dinh
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-27
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-28
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-29
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-30
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-31
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-32
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-33
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-34
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-35
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-36
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-37
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-38
 
Ve dep kho cuong cua ‘Duong Cao Tong’ Ly Tri Dinh-hinh-anh-39
 
Minh Chánh - Nguyên Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp khó cưỡng của Đường Cao Tông Lý Trị Đình