Theo BTC công bố, vé của giải đấu lần này sẽ là loại vé thông minh với sự bảo mật cao nhất nhằm để bảo vệ quyền lợi cho người mua vé, chống lại nạn vé giả đã từng làm phiền lòng người hâm mộ trong các trận đấu quốc tế.

Vé ‘điện tử 2 trong 1' lần đầu tiên được VFF dùng ở một giải đấu giao hữu

Nguyên Huy | 30/07/2018, 13:52

Theo BTC công bố, vé của giải đấu lần này sẽ là loại vé thông minh với sự bảo mật cao nhất nhằm để bảo vệ quyền lợi cho người mua vé, chống lại nạn vé giả đã từng làm phiền lòng người hâm mộ trong các trận đấu quốc tế.

Để chuẩn bị cho ASIAD 18 tới đây, VFF sẽ tổ chức Giải bóng đá giao hữu Quốc tế U.23 với sự tham gia của 4 đội bóng gồm chủ nhà Olympic VN, Uzbekistan, Palestine và Oman. Giải đấu này sẽ được diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7.8.2018 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Thông tin từ những nhà tổchức cho hay, để tránh nạn mua bán vé giả cũng như đảm bảo quyền lợi cho người hâm mộ trong các trận đấu của tuyển Việt Nam với các đối thủ Quốc tế, BTC giải đã quyết định sử dụng loại vé với tính bảo mật cao.

Chiếc vé với công nghệ mới lần đầu tiên được sử dụng ở một giải đấu do VFF tổ chức với tính năng thông minh và tiện lợi. Tấm vé vào sân lần này được xem như “một thẻ thông hành” cho khán giả đến sân.

Nó bao gồm hai phần không thể tách rời là phần vé giấy và phần vé thẻ. Nếu như phần vé giấy với các thông tin để kiểm soát như một chiếc vé truyền thống gồm mẫu số, ký hiệu, số serial, loại vé, chỗ ngồi thì phần QR Code được in trên cả thẻ nhựa và phần giấy để khách hàng có thể tự kiểm tra xác nhận là vé thật hay vé giả bằng ứng dụng Checkama.

Sau khi người hâm mộ vào sân, phần vé giấy kiểm soát với các thông số QR Code sẽ được nhân viên bảo vệ sân giữ lại.

Phần thẻ nhựa từ sẽ thuộc quyền sở hữu của khán giả. Những “thượng đế” của VFF sẽ giữ lại phần này để kiểm tra và chứng minh chỗ ngồi trên khán đài sân vận động quốc gia.

Chiếc thẻ nhựa này sau đó có thể làm một bộ sưu tập cho những lần đến sân ủng hộ màu cờ sắc áo tuyển Việt Nam cũng như tuyển Olympic.

Tại giải đấu này, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Olympic Palestine, Oman và Uzbekistan vào lúc 19h30 các ngày 2, 4, 6 tháng 8 tới. Sau giải đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn ra 20 cái tên cuối cùng tham dự ASIAD 2018.

Các trận đấu trên được xem như màn chứng minh năng lực và khả năng thích nghi trong đội hình chiến thuật của các tuyển thủ với BHL.Nhà cầm quân người Hàn cùng các đồng sự của mình sẽ loại bỏ đến 10 người trong số 30tuyển thủ tập trung lần này.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vé ‘điện tử 2 trong 1' lần đầu tiên được VFF dùng ở một giải đấu giao hữu