Paul Pogba đã tổ chức bữa tiệc bên hồ bơi ở Los Angeles để tiếp tục kỷ niệm chiến thắng World Cup của Pháp trước khi trở về Manchester United cho mùa giải Premier League mới.

Cùng có mặt ở Mỹ nhưng Pogba vui vẻ bên dàn gái đẹp, M.U thua tan nát trước Liverpool

tuong anh | 29/07/2018, 16:32

Paul Pogba đã tổ chức bữa tiệc bên hồ bơi ở Los Angeles để tiếp tục kỷ niệm chiến thắng World Cup của Pháp trước khi trở về Manchester United cho mùa giải Premier League mới.

Nước Mỹ luôn là nơi mà tiền vệ người Pháp yêu thích. Mùa hè năm nào anh cũng đến đây nghỉ ngơi và tổ chức tiệc tùng và tất nhiên không thể thiếu những cô gái đẹp xung quanh.

Tham dự chuyến du lịch đến Mỹ cùng Pogba còn cóFellaini cầu thủ của Bỉ và cũng là đồng đội cỉa Pogba ở M.U.

Điều đáng nói là trong khi Pogba vàFellaini tận hưởng những giây phút tiệc tùng thoải mái thì đội bóng Man United cũng có chuyến du đấu ở Mỹ khi tham gia giảiICC Cup 2018 và thất bại vô cùng thảm hại.

Đi du đấu với đội hình chấp vá khi mà những trụ cột vẫn còn mải mê nghỉ dưỡng, một phần đang dưỡng thương cho nên M.U đã không có kết quả tốt trong tour di đấu ở Mỹ. Sau 3 trận không thể thắng trước SJ Earthquakes, Club America và AC Milan, rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Mourinho đã chịu thảm bại với tỷ số 1-4 trước Liverpool.

Phàn nàn về chuyến du đấu không thành công, HLV Jose Mourinhocho biết: "Phần lớn cầu thủ trụ cột không ra sân vì họ còn kỳ nghhi3. Nhiều người còn không tham dự tour du đấu bên cạnh đó chúng tôi có 4,5 cầu thủ đã chấn thương. Việc thi đấu quá nhiều đã giết chết những cầu thủ của chúng tôi. Đội hình này chưa tới 30% sức mạnh của M.U vì thế chúng tôi chỉ biết cố gắng thi đấu tốt nhất, cho tới khi nguồn năng lượng cạn kiệt nhưng thực tế chúng tôi không thể làm điều đó, để thua 1-4 là kết quả không hay. Trận đấu này không mang lại cho tôi điều gì cả”, "Người đặc biệt" phát biểu.

Man Utd sẽ đá trận cuối ICC 2018, gặp Real Madrid lúc 7h ngày 1.8 (theo giờ Hà Nội). Họ sẽ có thêm một trận giao hữu, với Bayern, trước khi đá trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa mới, với Leicester vào ngày 11.8.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng có mặt ở Mỹ nhưng Pogba vui vẻ bên dàn gái đẹp, M.U thua tan nát trước Liverpool