DJ Na trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ sau khi xuất hiện trong hàng loạt clip hài của Ghiền mì gõ. Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ nhìn và thân hình nóng bỏng, DJ Na còn có lối diễn xuất khá tự nhiên và chuyên nghiệp.

Vẻ nóng bỏng của nữ DJ nâng vòng 1 đóng clip Ghiền mì gõ

Một Thế Giới | 05/12/2015, 11:16

DJ Na trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ sau khi xuất hiện trong hàng loạt clip hài của Ghiền mì gõ. Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ nhìn và thân hình nóng bỏng, DJ Na còn có lối diễn xuất khá tự nhiên và chuyên nghiệp.

>>Clip phỏng vấn người ngoài hành tinh, bà cụ bán trà đá ở Hà Nội sắm ô tô tiền tỉ

>>Đại gia để lại gia sản 5 tỉ và món nợ 5,6 tỉ cho con trai

>>Laser giết người không đau đớn và 2 vũ khí đáng sợ hơn trong phim

>>Ngọc Trinh vào bếp phục vụ nhân viên tại dinh cơ triệu đô

>>Lương 8 triệu/tháng vay 50 triệu đưa vợ đi Maldives là dại dột?

>>Vẻ đẹp của những hot girl cosplay gây sốt toàn cầu

DJ Na tình cờ được đạo diễn mời quay những tập đầu tiên của Ghiền mì gõ. Đó cũng là lần đầu tiên DJ Na chạm sân loại hình nghệ thuật này.
 
Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-1
Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-2
Nhờ Ghiền mì gõ mà tên tuổi DJ Na đã đến gần với khán giả hơn. Khi mới tham gia, cô nàng hơi bối rối vì không nghĩ các clip hài của Ghiền mì gõ có sức lan toả cao đến vậy. Qua truyền thông, cô cảm thấy vui và may mắn khi mọi người biết đến mình qua những vai diễn được thể hiện bằng tài năng chứ cần đến scandal chóng vánh.
Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-3

Cô nàng còn chia sẻ thêm: "Thực sự mà nói đó giờ nghề vốn dĩ chọn người, Na đến với điện ảnh là cái duyên còn có gắn bó lâu dài và phát triển nó được không cũng còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, nhưng Na cảm thấy bắt đầu có hứng thú nếu còn cơ hội Na nhất định sẽ theo đuổi".

Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-4

Sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, DJ Na tên thật là Uyên Hoàng. Khi đỗ vào trường Đại học Kinh doanh và công nghệ TP.HCM, DJ Na bắt đầu đi làm thêm để kiếm tiền phụ mẹ, đóng học phí và trang trải cuộc sống vì hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Tình cờ, 9x được người quen giới thiệu vào làm tại một cửa hàng cà phê DJ. Cô bạn tiếp xúc với DJ từ đó và cảm thấy tò mò và hứng thú với bộ môn này.

Sau đó một thời gian, nhận thấy công việc DJ có những tiến triển thuận lợi, DJ Na đã quyết định bỏ học đại học để quyết tâm theo đuổi nghề. Uyên Hoàng cho biết đây là quyết định rất khó khăn khi cô đã đấu tranh tâm lý một thời gian dài. Tuy nhiên, 9x tin cho rằng sự đánh đổi này không phải là may rủi mà cô bạn tin tưởng vào thành công của mình trong nghề DJ.

Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-5

DJ Na tiết lộ từng có thời gian phải dọn ra ngoài sống riêng vì gia đình không hiểu công việc của mình và hàng xóm lại dị nghị. Sau một thời gian, DJ Na quyết định đưa mẹ đi xem mình biểu diễn để bà có thể tận mắt quan sát công việc của con gái không như những gì mọi người đồn thổi.

Với các nữ DJ thì ngoại hình khá quan trọng. DJ Na cũng không ngần ngại cho biết cô đã “dao kéo” vòng một để tự tin và trở nên hấp dẫn hơn. Đa phần, các nữ DJ tại các quán bar, club... đều ăn mặc gợi cảm, bốc lửa. Họ chọn cho mình khi thì phong cách sexy, khi thì cá tính, dễ thương... nhưng chung quy vẫn phải bắt mắt.

Ve nong bong cua nu DJ nang vong 1 dong clip Ghien mi go-hinh-anh-6

DJ Na không ngại chia sẻ quan điểm của mình: "Làm việc trong môi trường quán bar, club không ít thị phi, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người nên mình phải luôn giữ vững lập trường để không vướng phải những rắc rối".

Ngọc Trâm (ảnh: Lý Khánh)

>>Maria Ozawa và Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn

>>Trào lưu lắp đèn chiếu sáng dưới váy của thiếu nữ Nhật
>>Clip trai đẹp ngất xỉu vì cô dâu quá xấu

>>Chửi nhau trên Facebook, trai Quảng Ninh bị 3 gái xinh đánh bầm dập

>>Hot girl Ghiền mì gõ bỏ nghề bác sĩ làm DJ, dạy bơi mà không biết bơi
>>Vẻ gợi cảm khó cưỡng của cô gái đẹp không góc chết
>>Những khoảnh khắc hớ hênh của Lưu Diệc Phi làm fan đứng hình

>>Hoa mắt vì tòa lâu đài gà vàng giá 300 tỉ ở Hà Nội


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
24 phút trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ nóng bỏng của nữ DJ nâng vòng 1 đóng clip Ghiền mì gõ