Beach Party – đại tiệc bãi biển đã dần trở thành cái tên quen thuộc với các bạn trẻ thích… quẩy và thu hút hàng ngàn người tham gia.

Vì sao “Đại tiệc trên biển” RSVP lại thu hút giới trẻ?

Thyhang | 07/08/2016, 16:13

Beach Party – đại tiệc bãi biển đã dần trở thành cái tên quen thuộc với các bạn trẻ thích… quẩy và thu hút hàng ngàn người tham gia.

Từ năm 2012 đến nay, đại tiệc bãi biển mang tên RSVP đã tiếp đón hơn 4.000 khách mỗi năm và con số này được dự đoán còn tăng cao hơn nữa trong đại tiệc ngày cuối hè 2016 này.

Đại tiệc bãi biển được xem là bữa tiệc hoành tráng nhất tại VN, được tổ chức theo phong cách hiện đại của phương Tây và với tinh thần trẻ trung, sôi động và “đỉnh” nhất chính là những điệu nảy sexy cuồng nhiệt trong mùa Hè.

Được mệnh danh là phiên bản Việt của “Zouk Out Singarpore”, RSVP Beach Party có gì mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Âm nhạc cực đỉnh: Đây sẽ là một trong những bữa tiệc âm nhạc được mong đợi nhất mùa hè này với những bản hit được yêu thích nhất, những điệu nhảy cuồng nhiệt nhất và không khí “nóng bỏng” nhất. Chưa hết, độ “hot” hừng hực của dàn host DJ năm nay chắc chắn sẽ là tiết mục đinh và không làm các bạn thất vọng: cô nàng Oxy quyến rũ, Summer Huỳnh gợi cảm, Tyty cuốn hút và KingLady nổi bật cùng hoà nhịp với hàng nghìn “Hot Face” nóng bỏng khác hội tụ tại đây. Bên cạnh đó, bộ đôi rapper CiJay&Cizzle cùng bậc thầy Choreography Adam Lâm – nổi tiếng vời những vũ đạo mạnh mẽ trên giày cao gót. Sự kết hợp của những “phù thuỷ âm nhạc” sexy này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những giây phút sôi động và cuồng nhiệt.

Quẩy hết mình: Đúng với tinh thần của mùa hè “Quẩy hết mình, chơi hết sức” cùng tuổi trẻ cuồng nhiệt, RSVP sẽ là nơi để hơn 4.000 bạn trẻ bùng cháy hết mình. Những trò chơi bên bãi biển, những phần quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ, cũng như đại tiệc bikini nóng bỏng của các cô gái trẻ.

RSVP Beach Party năm nay sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 3.9.2016.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao “Đại tiệc trên biển” RSVP lại thu hút giới trẻ?