Bởi trong tháng 8, du khách nữ đến Thái Lan du lịch và mua sắm sẽ được hưởng nhiều "ưu ái" đặc biệt thông qua chương trình “Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan” do Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tổ chức.

Vì sao du khách nữ nên đến Thái Lan trong tháng 8?

Thyhang | 22/06/2016, 12:26

Bởi trong tháng 8, du khách nữ đến Thái Lan du lịch và mua sắm sẽ được hưởng nhiều "ưu ái" đặc biệt thông qua chương trình “Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan” do Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tổ chức.

Theo đó, đến Thái Lan trong thời điểm tháng 8, du khách nữ đi một mình hoặc theo nhóm sẽ được hưởng nhiều “ưu ái” đặc biệt như các chương trình giảm giá, ưu đãi từ các sản phẩm, dịch vụ mua sắm, làm đẹp.

Đại diện VAT - Văn phòng đại diện tại VN phát biểu tại buổi họp báo - Ảnh: Dân Trí

Theo thống kê mới nhất từ TAT, thu nhập của nữ giới trên toàn cầu ngày một gia tăng và số lượng khách nữ du lịch đến Thái Lan ngày càng phát triển trong thời gian gần đây, chỉ số tăng trung bình 11.4% từ năm 2007 - 2014.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, du khách nữ thích du lịch đến các bãi biển, thích tận hưởng các dịch vụ spa và thưởng thức ẩm thực Thái nhưng điều họ e ngại là mức độ an toàn và sự riêng tư nhiều hơn so với các du khách nam. Chính vì lẽ này, TAT phối hợp cùng các hãng hàng không, khách sạn, resort, spa và các công ty lữ hành nội địa của xứ này để dành nhiều quyền lợi riêng cho du khách nữ, và chỉ trong tháng 8 này.

Bên cạnh đó, có hoạt động nổi bật của chiến dịch "Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan" bao gồm giải đấu Golf nữ, sự kiện các khách mời nổi tiếng đến Thái Lan tham gia vào buổi khai mạc chương trình, Thái Lan qua ánh nhìn của những nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới, thời trang vải sợi của Thái, sản phẩm dành riêng cho phụ nữ hay các ứng dụng di động về hành trình dành cho nữ giới đến Thái Lan, ….

Trong khoảng từ ngày 1 – 31.8.2016, mỗi du khách nữ du lịch đến Thái Lan trong khoảng thời gian này, khi làm thủ tục check-in tại quầy của bốn hãng hàng không như Thai Airways, Bangkok Airways, Nok Air và AirAsia sẽ được nhận 1 lá thăm may mắn và có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người ở Phuket hoặc Chiang Mai của Thái Lan. Du khách có thể truy cập www.tourismthailand.org/womensjourney

Được biết, "Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan" do Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức trong tháng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 84 của hoàng hậu Sirikit, đồng thời, Thái Lan đang hướng đến một điểm đến chất lượng dành cho du khách nữ, tạo cái nhìn mới mẻ hơn về xứ sở của những nụ cười.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao du khách nữ nên đến Thái Lan trong tháng 8?