Sau khi rời SNSD, dường như tin đồn thị phi lại tiếp tục vây quanh Jessica. Lần này, là tin đồn cô 'dính' vào đường dây bán dâm cao cấp.

Vì sao Jessica (SNSD) thường bị tố bán dâm?

Một Thế Giới | 23/10/2015, 11:10

 Sau khi rời SNSD, dường như tin đồn thị phi lại tiếp tục vây quanh Jessica. Lần này, là tin đồn cô 'dính' vào đường dây bán dâm cao cấp.

Ngày hôm qua, showbiz Hàn và Trung chấn động khi báo Hàn đưa tin vừa triệt phá một đường dây bán dâm cao cấp. Cảnh sát cho hay, trong đường dây này phần lớn là các người mẫu, ca sĩ của những ban nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc.

 Jessica (SNSD)
Jessica khốn đốn dính nghi án là thần tượng bán dâm

Trong danh sách những cô gái mà cảnh sát bắt giữ, xuất hiện một tên tuổi được cho là cựu thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn, cô hiện cũng là người mẫu cho nhiều tạp chí. Theo đó, nhóm nhạc mà cô từng tham gia hiện vẫn đang hoạt động và nổi danh khắp Châu Á. Chính vì điều này, nên cư dân mạng "đoán già đoán non" Jessica cũng tham gia đường dây này.

 Jessica (SNSD)Rời SNSD nhưng Jessica vẫn không tránh khỏi nhiều lùm xùm bên ngoài

Điều đáng nói là vào năm 2014, SNSD cũng từng bị báo Nhật "tố" làm gái kiếm tiền. Theo tạp chí của Nhật Weekly True Story cho hay, SNSD đã cùng đường ở showbiz nên phải làm gái bán thân. Tiêu đề của bài báo này khiến cư dân mạng phẫn nộ một thời gian dài: "SNSD và KARA đã cùng đường ở showbiz Hàn, sẽ góp mặt trong phim người lớn".

 Jessica (SNSD)Thời điểm đó, SNSD vẫn là một nhóm 9 người

Tuy nhiên, trước những thông tin mơ hồ và không rõ ràng của báo chí, fan SNSD đều cực lực lên án việc các cô gái bị gán vào tội danh bán dâm và khẳng định đó đều là tin đồn vô căn cứ. Bởi thu nhập từ hoạt động giải trí của SNSD đã đủ "đánh gục" bất cứ ai. Chỉ riêng trong năm 2014, dù hoạt động với 8 người sau khi Jessica rời nhóm, 8 cô gái đã thu về hơn 22 tỷ won, tương đương 424 tỷ VNĐ.

Đây chỉ là thu nhập dựa trên các hoạt động của cả nhóm, chưa tính tới khoản lợi nhuận khổng lồ SNSD thu về khi hoạt động từng thành viên và các nhóm nhỏ. SNSD là một trong những nghệ sĩ góp phần vào doanh thu cao chót vót của SM Entertaiment trong năm qua.

 Jessica (SNSD)SNSD vẫn nắm giữ vị trí ‘khủng’ trong số các nhóm nhạc nữ ở Kpop năm 2015

Không chỉ SNSD, mà Jessica cũng đang làm ăn rất tốt khi kinh doanh thời trang cùng "bạn trai tin đồn" Tyler Kwon. Cô là giám đốc sáng tạo đồng sáng lập thương hiệu thời trang mang tên Blanc & Eclare.

 Jessica (SNSD)
Jessica và Tyler Kwon bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm

 Jessica (SNSD)Jessica vẫn luôn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện thời trang lớn nhỏ tại Hàn

Ngoài ra, thời gian tới, Jess cùng Tyler cũng cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Với nguồn vốn dư giả và lợi nhuận khổng lồ từ kinh doanh, việc Jessica dính vào đường dây bán dâm là hoàn toàn vô lý.

Nguyễn Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Jessica (SNSD) thường bị tố bán dâm?