Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao phụ nữ có thể lừa dối một cách dễ dàng tới như vậy?

Vì sao phụ nữ nói dối đàn ông?

Thùy Vân | 27/08/2017, 06:39

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao phụ nữ có thể lừa dối một cách dễ dàng tới như vậy?

Phái đẹp lừa dối để lấp đầy khoảng trống tình cảm sau khi bị bỏ rơi bởi một người đàn ông khác, đôi khi đó là bản năng, hoặc đó cũng có thể là sở thích tình dục trong hôn nhân khi hai người không cùng một suy nghĩ. Và dưới đây là một số đúc kết:

Bản năng của phụ nữ duy trì nòi giống

Đó là nguồn lực thúc đẩy bản năng tự nhiên bên trong con người phái đẹp, khiến họ liên tục chọn cách hẹn hò để tìm được đối tượng tiềm năng làm người cha cho những đứa con của mình.

Phụ nữ “bị” vướng vào lưới tình nhanh chóng

Họ yêu nhanh với bất cứ ai thể hiện tình cảm. Ban đầu, phụ nữ luôn tỏ ra khó gần, thậm chí là kênh kiệu, tuy nhiên sau đó họ thực sự dễ dàng rơi vào vòng tay của bạn nếu bạn biết cách chiều lòng nàng.

Phái đẹp thích các bộ phim và những tin đồn trong cuộc sống của họ

Phụ nữ thường xuyên bị rơi vào tình trạng cảm thấy buồn chán và muốn được chăm sóc, họ bị ám ảnh bởi các bộ phim truyền hình. Nếu bạn bỗng nhiên lơ đãng không quan tâm tới nàng, cô ấy đã bắt đầu lo lắng về tình cảm của bạn và suy nghĩ ra đủ mọi tình huống.

Hầu hết họ đều có những bối rối về cảm xúc

Một cô gái có thể yêu người đàn ông của mình, nhưng tính khí thất thường của cô ấy lại giống như dòng chảy của thủy triều. Đôi khi lúc này anh chàng kia sẽ là cả thế giới, nhưng vào lúc khác anh ta sẽ chẳng khác gì một tên đáng ghét.

Để che giấu quá khứ

Một cô gái có thể nói dối vì không muốn bạn biết rõ quá khứ của mình. Điều đó có thể liên quan đến một số lý do như: Cô ấy xấu hổ về quá khứ của bản thân hay lo lắng bạn sẽ phán xét nàng.

Họ bị quyến rũ bởi những lời khen ngợi

Các cô gái thường bị những lời khen làm cho choáng ngợp. Khi anh chàng nào đó tán tỉnh cô gái của bạn, cô ấy có thể chỉ nghĩ rằng đó chỉ là vui vẻ, nhưng thực tế cô ta đã bị “cuốn theo” cảm xúc của mình và đã thích anh ấy.

Eva lừa dối vì những lý do rất ngớ ngẩn

Đàn ông lừa dối vì họ tìm thấy một người nào đó gợi cảm hơn. Phụ nữ lừa dối chỉ để chứng minh một điểm, để cho anh ta biết cô ấy cũng nhận được sự chú ý từ ai đó mà không phải anh ta….

Cô ta là một kẻ đào mỏ

Nếu bạn đang hẹn hò với một người quan tâm tới túi tiền của bạn hơn việc con người bạn như thế nào thì hãy bỏ qua cô ta ngay lập tức. Chắc chắn cô nàng sẽ lừa dối bạn trong nhiều trường hợp.

Phụ nữ lừa dối khi không được đáp ứng thỏa mãn “chuyện ấy”

Nếu bạn bị bất lực hoặc quá kém trong chuyện chăn gối, đó cũng đủ lý do để cô ta sẽ lừa dối bạn tìm tới đối tượng giúp nàng thỏa mãn hơn.

Hầu hết phụ nữ đều xấu hổ khi nói dối. Nhưng trong một mối quan hệ, chúng ta đôi khi buộc phải nói dối điều gì đó để giữ cho mọi thứ tốt đẹp. Ví dụ, sẽ không có vấn đề gì khi phụ nữ giữ bí mật về những trải nghiệm tình dục của mình để "nửa kia" khỏi có những cảm giác bất an. Vì thế, khi lời nói dối mang lại điều tốt hơn là xấu, thì vẫn có thể chấp nhận.

Miên Du (tổng hợp)
Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao phụ nữ nói dối đàn ông?