Hình ảnh thân mật giữa Hồ Vĩnh Khoa và một nam siêu mẫu ngoại quốc đang trở thành tâm điểm của công chúng.

Bạn trai tin đồn của Hồ Vĩnh Khoa là ai?

Chí Thiện | 26/08/2017, 19:17

Hình ảnh thân mật giữa Hồ Vĩnh Khoa và một nam siêu mẫu ngoại quốc đang trở thành tâm điểm của công chúng.

Cư dân mạng Việt hiệnđang tích cực chia sẻ nhữnghình ảnh thân mật giữa Hồ Vĩnh Khoa và một chàng trai siêu mẫungoại quốc tên Rhonee Rojas. Những tấm ảnh này vốn được chụp lại từ phần "story" trên trang Instagram cá nhân của Rhonee Rojas.

Cặp đôi không ngần ngại đăng ảnh tình từ và gắn thẻ lẫn nhau

Cặp đôi này không chỉ đi du lịch cùng nhau mà còn công khai nắm tay, dựa vai và có rất nhiều cử chỉ tình tứ khác. Không ít người đã đặt câu hỏiliệu đây có phải là mối quan hệ vượt trên mức tình bạn hay không?

Mang trong mình 5 dòng máu(Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan),Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh hiện sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở xứ sở chùa vàng.Tài khoản Instagram của Rhonee Rojas sở hữu gần 40.000 người theo dõi. Bên cạnh sở thích du lịch, anh còn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe thân hình cực chuẩn của mình. Vềđiểm này thì anh khá giống với Hồ Vĩnh Khoa.

Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bangHawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012. Đặc biệt, anh cũng từng là đối thủcủa Trương Nam Thành ở Manhunt International 2011. Khi ấy, đại diện từ Việt Nam đã đoạt danh hiệu Á vương 3 còn Rhonee Rojas thì trắng tay.

Rhonee Rojas tại cuộc thiManhunt International 2011.

Hồ Vĩnh Khoa đã từ chối trả lời về mối quan hệ với Rhonee Rojas ngoại trừ thừa nhận việccả 2 có đi du lịch chung. Mặc dù vậy, không khó để nhận ra họ đã quen từ trước đây rất lâu. Bằng chứng là nam siêu mẫu thường xuyên đến Việt Nam thăm Hồ Vĩnh Khoa.

Một số hình ảnh từ Instagram của Rhonee Rojas:

Mai Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai tin đồn của Hồ Vĩnh Khoa là ai?