Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và thiết kế đẹp, khách sạn JW Marriott Hanoi được chọn là địa điểm nghỉ ngơi của Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam tại Hà Nội.

Vì sao Tổng thống Obama chọn khách sạn JW Marriott Hanoi

Thyhang | 23/05/2016, 12:20

Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và thiết kế đẹp, khách sạn JW Marriott Hanoi được chọn là địa điểm nghỉ ngơi của Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam tại Hà Nội.

Được đánh giá cao cả về vị trí địa lý, kiến trúc và cả nội thất;JW Marriott Hanoi hiện đang là khách sạn 5 sao cao cấp nhất hiện nay tại Hà Nội. Lấy ý tưởng từ những bờ biển thơ mộng tại Việt Nam, thế nên khách sạn này mang những đặc điểm không giống bất cứ khách sạn nào trên thế giới. Nằm trên diện tích 6,3 ha với 9 tầng bao gồm 450 phòng; tất cả những phòng chính của khách sạn đều hướng về phía mặt hồ nước với phong cảnh vô cùng tuyệt diệu.

JW Marriott Hanoi được thiết kế sang trọng với ý tưởng "con rồng huyền thoại" uốn cong, biểu tượng ý nghĩa của phương Đông, đồng thời mang ý nghĩa về sự quyền quý, cao sang.

Nằm ở phía sau Trung tâm hội nghị Quốc gia, vị trí của khách sạn này rất thuận tiện cho việc di chuyển tới Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chính phủ và ra sân bay, giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển.

Khách sạn kết cấu theo kiểu đường xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với 9 tầng, có 450 phòng, hướng về phía mặt hồ nước, biểu hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở.

Tổng thống Obama được cho là ở căn phòng Nguyên thủ (hay còn gọi là phòng Tổng thống) với tầm nhìn đẹp và có diện tích lớn nhất (320m2) của khách sạn.

Phòng khách chiếm vị trí lớn nhất trong Phòng Nguyên thủ
View nhìn từ một góc phòng

Bên trong căn phòng này có 8 phòng riêng biệt gồm phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ, tắm,… 3 tivi màn hình 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại.

Nội thất sang trọng sử dụng gỗ và màu be, xung quanh là kính trong suốt tạo không gian mở và có tầm nhìn đẹp

Khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi từng nhận giải “Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design). Đây là một trong 2 công trình của Carlos Zapata, kiến trúc sư thiết kế tòa nhà Bitexco TP.HCM. Ngoài ra, khách sạn JW Marriott Hanoi còn nhận nhiều giải khác như “Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam” 2013 hay “Khách sạn tốt nhất 2014” do độc giả Robb Report VN bình chọn.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Tổng thống Obama chọn khách sạn JW Marriott Hanoi