Hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Victoria được cho là có thể dùng làm hình ảnh tuyên truyền về bạo hành gia đình, bởi nhan sắc tàn tạ của cô

Victoria Beckham bị bạo hành?

Một Thế Giới | 15/03/2015, 07:00

Hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Victoria được cho là có thể dùng làm hình ảnh tuyên truyền về bạo hành gia đình, bởi nhan sắc tàn tạ của cô

Người hâm mộ đã thấy sốc khi nhìn thấy Victoria Beckham xuất hiện: gò má cao, mặt hốc hác, tóc rối và mắt thâm quầng. Một fan của cô trên Twitter đã viết rằng: “Thật khủng khiếp! Trông cứ như zombie”.

Victoria, Beckham, WAGs
Victoria Beckham tàn tạ và thiểu não trong những khuôn hình mới đây

Victoria cũng xác nhận hình ảnh của cô tại Los Angeles tuần qua là do cô đang mắc chứng rối loạn ăn uống. Đó là một bệnh thường gặp ở giới ca sỹ, người mẫu. Một nguyên nhân khác là do cách trang điểm lạm dụng nhiều màu tối, làm cho cô trông như một người mất ngủ kinh niên.

Victoria Beckham ở tuổi 40 đã có 4 đứa con với danh thủ David Beckham, và hiện nay 3 trong số đó đã theo nghiệp của cha tại học viện bóng đá Arsenal. Cựu ngôi sao của nhóm Spice Girl vẫn tiếp tục nghề người mẫu nhưng với tần suất thấp hơn. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình và những kế hoạch kinh doanh riêng.

Victoria, Beckham, WAGs
Harper - thiên thần nhà Beckham. Ảnh: Dailystar

Cô con gái Harper Beckham tuy mới ba tuổi nhưng cũng nhận được nhiều hợp đồng tham gia đóng quảng cáo. Tuy nhiên, gia đình Beckham luôn nỗ lực bảo vệ con khỏi sự dòm ngó của báo giới và các công ty giải trí. Harper Beckham được cho là có triển vọng trở thành một ngôi sao với hình ảnh thiên thần của cô.

Đức Anh (theo Dailystar)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Victoria Beckham bị bạo hành?