Sau hai ngày khá căng thẳng với công việc lo lễ giỗ tổ ở đền thờ Tâm linh Việt (Q.9, TP.HCM), danh hài Hoài Linh đã có những phút thư giãn vui vẻ bên các nghệ sĩ Hông Vân, Nhật Cường, Long Nhật và nhiều đồng nghiệp khác.

VIDEO: Hoài Linh 'xả mệt' sau lễ giỗ tổ

Tiểu Vũ | 04/10/2017, 17:07

Sau hai ngày khá căng thẳng với công việc lo lễ giỗ tổ ở đền thờ Tâm linh Việt (Q.9, TP.HCM), danh hài Hoài Linh đã có những phút thư giãn vui vẻ bên các nghệ sĩ Hông Vân, Nhật Cường, Long Nhật và nhiều đồng nghiệp khác.

Lễ giỗ tổ nghề sân khấu được nghệ sĩ Hoài Linh tổ chức vô cùng trang nghiêm tại đền thờ Tâm linh Việt do chính anh xây dựng đã thu hút rất đông nghệ sĩ và người dân về tham dự.

Trong hai ngày diễn ra lễ giỗ, NSƯT Hoài Linh đã tỏ ra khá nghiêm trang để toàn tâm vào công việc mang tính tâm linh trong các lễ dâng hương và ngưỡng bái Tam vị thánh tổ của nghề. Cũng trong thời gian này, việc tiếp xúc với anh là rất khó, khuôn mặt của Hoài Linh lúc nào cũng nghiêm túc và pha lẫn một chút mệt mỏi do căng thẳng. Do đó Hoài Linh cũng hạn chế việc chụp hình, trả lời phỏng vấn báo đài, anh gần như dành toàn bộ thời gian để cúng bái và tiếp khách.

Sau hai ngày lễ giỗ tổ căng thẳng, Hoài Linh xuất hiện rất vui tươi ở sân khấu kịch Phú Nhuận cùng với NSND Hồng Vân

Tuy nhiên, sau khi hai ngày giỗ tổ ở đền thờ kết thúc, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần một cách vui vẻ đến đáp lễ lại những lễ giỗ tổ diễn ra ở địa điểm khác do các đồng nghiệp tổ chức.

Hoài Linh luôn miệng cười và làm trò vui với mọi người

Xuất hiện trong lễ giỗ tổ tại sân khấu kịch Phú Nhuận do NSDN Hồng Vân cùng các đồng nghiệp tổ chức vào trưa 2.10, có thể thấy nghệ sĩ Hoài Linh đã không còn mệt mỏi nữa. Anh vui vẻ cởi mởvới các đồng nghiệp và người hâm mộ bằng các hoạt động rất đời thường một cách không có giới hạn.

Trước "sức hút" của Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Long Nhật, Nhật Cường đã phải lên sân khấu để diễn chung

Tại buổi lễ, ngoài thắp hương dâng lên tổ nghiệp lễ cúng tổ của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoài Linh đã cùngLong Nhât, Nhật Cường cùng bà chủ sân khấu kịch Phú Nhuận đã “quậy” một cách tưng bừng bằng các màn nhảy nhót hát ca một cách hết mình.

Xem video Hoài Linh "quậy" tưng bừng ở sân khấu kịch Hồng Vân:

Trước sự nhiệt tình của Hoài Linh khi thể hiện chùm liên khúc sôi động NSND Hồng Vân, Long Nhật, Nhật Cường đã phải lên sân khấu hát theo và nhún nhảy tưng bừng.

Một số hình ảnh của Hoài Linh:

Tiểu Vũ - Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Hoài Linh 'xả mệt' sau lễ giỗ tổ