Hành trình “lột xác” của An Nhi với sự đồng hành của đội ngũ Siam Thailand chính là câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh cho biết bao cô gái trong cộng đồng LGBT trong công cuộc trở về bản ngã của chính mình.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand đồng hành cùng người đẹp An Nhi viết tiếp giấc mơ hoàn vũ tại Miss International Queen Viet Nam 2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ

H.V | 31/03/2023, 20:00

Hành trình “lột xác” của An Nhi với sự đồng hành của đội ngũ Siam Thailand chính là câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh cho biết bao cô gái trong cộng đồng LGBT trong công cuộc trở về bản ngã của chính mình.

Cuộc thi lớn dành cho người đẹp chuyển giới tại Việt Nam – Miss International Queen Vietnam 2023 (Đại Sứ Hoàn Mỹ) đang đi đến hồi gay cấn. Trong số những ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị hoa hậu, người đẹp An Nhi gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

11.png
An Nhi trong trang phục dân tộc “chiến thần lạc Việt” chương trình MIQVN 2023

Ít ai biết rằng, trước khi tự tin ghi danh tại đấu trường nhan sắc này, An Nhi từng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại chính mình. “Ngay từ khi còn nhỏ, Nhi đã nhận thấy ‘tính nữ’ bên trong và ước mơ trở thành người phụ nữ thực thụ. Nhi không nhớ nổi có bao đêm mình trằn trọc mất ngủ, trăn trở về việc các thành viên trong cộng đồng LGBT đều đáng được trân trọng và trao cơ hội toả sáng. Nhưng chính những ánh nhìn kỳ thị từ xã hội đã khiến họ dần thu mình lại, và Nhi cũng từng có thời gian như vậy”, cô chia sẻ.

Tuy nhiên, vốn là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, người đẹp đến từ Vĩnh Long quyết tâm biến khó khăn thành động lực. Sau quá trình tìm hiểu và nhận tham vấn từ nhiều người nổi tiếng, An Nhi tìm đến Viện thẩm mỹ Siam Thailand để hoàn thành mơ ước trở về với chính mình, trong hình hài một người phụ nữ.

“Nhi biết việc phẫu thuật chuyển giới và thay đổi hình thể vốn phức tạp và tốn kém. Thực ra thời gian đầu, dù khao khát được thay đổi cơ thể nhưng do còn nhiều lo lắng, lại chưa đủ kinh phí nên Nhi chưa dám thực hiện. Chỉ khi đến với Siam Thailand và được các bác sĩ, vốn là những chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ công nghệ cao tư vấn, động viên và hỗ trợ chi phí phẫu thuật, Nhi mới thấy yên lòng và quyết tâm hoàn thành giấc mơ bấy lâu”, cô bộc bạch.

22.png
An Nhi được host Hương Giang ví như dark horse (chú ngựa ô) ở vòng Bán kết

Sau khi sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng đùi, cấy mỡ thái dương và cấy mỡ mặt tại cơ sở uy tín như Siam Thailand, giờ đây người đẹp tự tin hơn với diện mạo nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Cũng nhờ sự động viên và tư vấn từ CEO Thái Hoàng Sơn – Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Siam Thailand kiêm Cố vấn sắc đẹp tại MIQVN 2023, cô trở nên cởi mở và yêu đời hơn, có thêm động lực chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm hoa hậu chuyển giới tại Việt Nam.

33.png
Đường nét trên gương mặt của An Nhi nữ tính hơn sau khi sử dụng dịch vụ hút mỡ cấy mặt và thái dương tại Viện Thẩm Mỹ Siam Thai Land

CEO Thái Hoàng Sơn cho biết, mọi hoạt động của Siam Thailand đều hướng đến giá trị nhân văn và tôn vinh nét đẹp tiềm ẩn của mỗi người. Cá nhân anh cũng luôn đồng cảm sâu sắc với cộng đồng LGBT và trân trọng những ai dám vượt qua thử thách để khẳng định bản thân. Do đó, khi biết đến trường hợp của An Nhi, anh và các cộng sự đã lập tức tìm cách hỗ trợ, sử dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong thẩm mỹ body để An Nhi có thể “lột xác” như hiện tại.

Những cô gái như An Nhi luôn mang trong mình khát khao cháy bỏng, là làm cách nào để tỏa sáng và chạm tay tới giấc mơ. Dù phía trước đầy rẫy khó khăn, chỉ cần họ nhận được nhiều hơn một cái ôm và những lời động viên thì với bản lĩnh dám thử thách, họ sẽ chiến thắng tất cả.

Đội ngũ Siam Thailand có sẵn máy móc, công nghệ hiện đại và chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, lại thừa cái tâm trong nghề nên việc trao thêm sức mạnh cho họ qua những hành động thiết thực là điều nên làm. Đây chính là phương châm chúng tôi đang hướng đến”, CEO Thái Hoàng Sơn khẳng định.

Nhờ sự giúp đỡ tận tình từ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn cao và chuyên gia danh tiếng của Siam Thailand, An Nhi như được tái sinh một lần nữa. Để rồi giờ đây, khi sở hữu ngoại hình như mơ ước, An Nhi càng có động lực phát triển bản thân, tự tin bộc lộ tài năng qua các phần thi và bước đầu khẳng định bản thân qua việc được “host” Hương Giang nhận xét là dark house (chú ngựa ô) ở vòng bán kết.

An Nhiên cho biết, mỗi khi nhớ đến hành trình “lột xác” của bản thân, cô chưa bao giờ ngừng xúc động. Cô bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đến đội ngũ Siam Thailand vì đã trao thêm đôi cánh, giúp cô nối dài giấc mơ hoàn vũ của mình.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand là địa chỉ uy tín tại Hà Nội và TP.HCM, cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: hút mỡ Body Jet, nâng ngực Au-hybrid, nâng mông Stem Fat, nâng mũi cấu trúc Siam PCN, độn cằm Siam V-plus... Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp, đào tạo tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức…

Quý khách hàng có thể truy cập vào fanpage tại đường link để cập nhật thêm về hoạt động của Siam Thailand và tìm kiếm các chương trình ưu đãi phù hợp.

Bài liên quan
U.23 Việt Nam dẫn đầu bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng
U.23 Việt Nam đã có trận ra quân xuất sắc tại VCK U.23 châu Á khi đánh bại Kuwait 3-1. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra chưa hài lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viện thẩm mỹ Siam Thailand đồng hành cùng người đẹp An Nhi viết tiếp giấc mơ hoàn vũ tại Miss International Queen Viet Nam 2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ