Giữa lúc cộng đồng đang bàn tán xôn xao về việc danh ca Hương Lan bỏ dở làm cưới của ca sĩ Đình Bảo ra thì nam ca sĩ lên trang cá nhân gửi lời cảm ơn mọi người, trong đó có Việt Hương.

Việt Hương được Đình Bảo cảm ơn sau khi bị Hương Lan chỉ trích diễn hài tục

Tiểu Vũ | 25/02/2017, 16:53

Giữa lúc cộng đồng đang bàn tán xôn xao về việc danh ca Hương Lan bỏ dở làm cưới của ca sĩ Đình Bảo ra thì nam ca sĩ lên trang cá nhân gửi lời cảm ơn mọi người, trong đó có Việt Hương.

Tối 24.2, chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan cho biết việc bà cùng chồng bỏ tiệc cưới nửa chừng là do cảm thấy xấu hổ với những gì mà Việt Hương cũng diễn viên Hoài Tâm thể hiện trên sân khấu. Bà cho đây là các diễn “hết sức thô tục”.

Sau khi ra về, ca sĩ Hương Lan đã lên trang Facebook cá nhân gửi lời xin lỗi đến vợ chông ca sĩ Đình Bảo, đồng thời bà thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về màn biểu diễn của hai cây cười Hoài Tâm và Việt Hương với những lời lẽ hết sức “cứng rắn”

Chia sẻ của nữ danh ca Hương Lan đã được nhiều đồng nghiệp bạn bè cũng như người hâm mộ đồng tình bằng việc có những bình luận ủng hộ quan điểm của ca sĩ Hương Lan. Trong phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng thất vọng với cách thể hiện của Việt Hương và Hoài Tâm qua những gì ca sĩ Hương đã chia sẻ.

Tuy nhiên, trước chỉ trích dữ dội của bậc đàn chị, nghệ sĩhài Việt Hương không thấy phản ứng gìvềđề cập đến vấn đề mà ca sĩ Hương Lan đã nêu.

Sau đó Việt Hươnglên FB phát một đoạn video chương trình mình đang thương thức, đồng thời ghi dòng trạng thái: “Đi coi show J-LO live quá đã, nhìn khán giả kìa, em nhớ liveshow em quá! Làm nữa không cả nhà.
Ps: mặc dù sau liveshow em trả quá nhiều tiền và bỏ nhiều show, nhưng mê Sân khấu kkk.”

Về phía phần mình, nam ca sĩ Đình Bảo cũng đã gởi lời cảm ơn đến quan khách đến dự ngày vui của anh,trong đó có diễn viên Việt Hương. Đình Bảo viết có đoạn: “Một thánh lễ hết sức xúc động, một buổi tiệc rất trang trọng và rất tưng bừng…Rất thương em gái Tóc Tiên, Thiên Minh, Quang Đại, Đỗ An, Lê Thúy và chị gái Việt Hương đã cất công bay về từ Việt Nam chỉ để chung vui. Đặc biệt anh Hoài Tâm và chị Việt Hương cũng rất thương và giúp hai em trong việc điều khiển chương trình được thêm vui và sôi động.”

Một số hình ảnh đám cưới của ca sĩ Đình Bảo - Trang Hạnh


Vi Vi - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương được Đình Bảo cảm ơn sau khi bị Hương Lan chỉ trích diễn hài tục