Để chuẩn bị cho trận play-off lượt về vòng loại Olympic Toyko 2020, cả hai đội tuyển nữ Việt Nam và Úc đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, tiếp tục di chuyển xuống thành phố Cẩm Phả ngay trong đêm qua.

Việt Nam sẽ làm được gì trong trận lượt về play-off Olympic trước Úc?

08/03/2020, 10:03

Để chuẩn bị cho trận play-off lượt về vòng loại Olympic Toyko 2020, cả hai đội tuyển nữ Việt Nam và Úc đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, tiếp tục di chuyển xuống thành phố Cẩm Phả ngay trong đêm qua.

Cuộc đối đầu lược về vòng loại Olympic Toyko 2020 sẽ được diễn ra trên sân Cẩm Phả, thành phố Quảng Ninh ra vào lúc 18h30 ngày 11.3 tới đây.

Trước đó, trong trận cầu lượt đi trên đất Úc, những cô gái vàng Việt Nam đã để thua với tỉ số đậm 0-5 và trong cuộc đối đầu trên sân nhà, người ta hy vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chơi khởi sắc hơn.

Tuy nhiên, trước một đối thủ vượt trội về đẳng cấp và trình độ, trận lượt về được dự đoán tiếp tục là khó khăn đối với những nhà vô địch SEA Games.

“Việc vào đến vòng play-off đã là một thành tích đáng khen ngợi đối với đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi cho rằng được thi đấu với đối thủ mạnh như Australia chắc chắn sẽ là cơ hội bổ ích cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.

Chúng tôi đang trong quá trình trẻ hoá đội hình tuyển quốc gia để chuẩn bị cho kỳ SEA Games tới đây, việc cọ xát với những đội bóng mạnh theo tôi đó mới là điều quan trọng nhất”, thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cho biết.

Ngay sau khi trở về từ Australia và với chuyến bay kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến các thành viên đội tuyển nữ khá mệt mỏi.

Tại hải quan sân bay, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam và cả Australia đã được hỗ trợ kiểm tra thân nhiệt và khai báo tại một cửa riêng.

Sau gần một giờ để hoàn tất thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, hai đội nhanh chóng di chuyển ra xe buýt để xuống Cẩm Phả ngay trong đêm, tiếp tục chuẩn bị cho trận play-off lượt về.

Tại TP Quảng Ninh, đội tuyển nữ Việt Nam được sắp xếp ở tại khách sạn Hải Yến, để có thời gian nghỉ ngơi hồi phục thể lực vào sáng 8.3, các cầu thủ nữ được nghỉ ngơi hoàn toàn và sẽ có buổi tập vào lúc 17h chiều mai tại SVĐ Cẩm Phả.

Theo lịch, cả hai HLV sẽ có cuộc họp báo trước trận đấu tại phòng họp báo SVĐ Cẩm Phả lúc vào lúc 15h ngày 10.3 tới đây.

Ông Mai Đức Chung sẽ là người trả lời các câu hỏi của báo chí trước, 30 phút sau đó sẽ là phàn phát biểu của HLV trưởng tuyển Úc, Anthony Josip Milicic.

Chuyến bay vn786 chở đội đội tuyển nữ Việt Nam cùng đội tuyển nữ Australia đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, thủ đô Hà Nội.

Các cầu thủ nữ Australia xuất hiện với thể hình đồng đều cùng chiều cao ấn tượng, tại đây từng thành viên đội bạn đã được kiểm tra thân nhiệt và tiến hành khai báo trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Ngay sau khi lấy hành lí, đội khách di chuyển ra xe buyt để xuống Cẩm Phả. Đội tuyển nữ Australia được sắp xếp ở khách sạn FLC Hạ Long, cách Cẩm Phả 30km.

Theo kế hoạch hoạt động, đội khách Australia sẽ có buổi tập đầu tiên lúc 15h30 tại SVĐ Cửa Ông, đây là buổi tập chính thức để làm quen thời tiết cũng như mặt sân cỏ và điều kiện thi đấu ở Việt Nam.

Anh Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam sẽ làm được gì trong trận lượt về play-off Olympic trước Úc?